+Aa-
    Zalo

    Tập 2 "Ơn giời, cậu đây rồi!": Trấn Thành độn vòng 3 quá đà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trấn Thành độn vòng 3 quá đà làm thiên nga trắng trong Tập 2 "Ơn giời, cậu đây rồi!" khiến người xem phì cười.

    (ĐSPL) - Trấn Thành độn vòng 3 quá đà làm thiên nga trắng trong Tập 2 "Ơn giời, cậu đây rồi!" khiến người xem phì cười.

    Sau những hình ảnh “úp mở” của ban tổ chức thì tuần này, dàn “thiên nga trắng” hài hước,  xinh đẹp sẽ chính thức lộ diện. Các vị trưởng phòng sẽ múa ba lê “hồ thiên nga” cùng nhau ở tiết mục mở màn dành tặng người xem.

    Khán giả đang mong ngóng xem màn “khoe vòng 3 lực lưỡng” của Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Thanh Thủy như thế nào trong Tập 2 “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

    Chưa kể ông thợ săn Chí Tài cũng đang rất được chờ đón. Chơi hết mình, diễn hết sức, đầu tư vì nghệ thuật một cách nghiêm túc là những gì các nghệ sĩ hài mang tới cho khán giả. Mở màn hài hước nhưng khi bắt đầu vào vị trí trưởng phòng thì các vị này vừa phối hợp, tung hứng nhưng cũng “chặt chém” khách mời” đến “tơi bời hoa lá”.

     
     Trấn Thành - Trường Giang phải độn "vòng 3".
     
     Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Thanh Thủy làm thiênnga.

    Những khách mời tuần này là Dương Triệu Vũ, Phi Thanh Vân, Chiến Thắng và Thúy Diễm. Khi danh sách người tham dự vừa được công bố, khán giả dự đoán họ sẽ làm “Ơn Giời! Cậu đây rồi!” tuần nay đầy tưng bừng. Những tình huống quái chiêu nào sẽ được tung ra, họ sẽ xoay sở với những màn đối đáp “khó đỡ” như thế nào? Điều này càng khiến người xem tò mò, hồi hộp hơn.

    Phi Thanh Vân tự tin chia sẻ: “Trước khi tới đây thì em không biết kịch bản chương trình như thế nào. Em nghĩ kiểu gì mình cũng chơi được. Mình chơi với tiêu chí chơi hết mình và nụ cười là muôn năm, nên không có lí do gì phải sợ”.  

     Những khách mời tuần này là Dương Triệu Vũ, Phi Thanh Vân, Chiến Thắng và Thúy Diễm.

    Dương Triệu Vũ thì mang tâm lý thoải mái hơn, coi đây là một cuộc chơi và chỉ mong nhận được những tràng pháo tay thật to từ khán giả. Ngay từ những phút đầu khán giả sẽ có cơ hội thấy một Dương Triệu Vũ vui tươi, sẵn sàng với mọi thử thách. Thúy Diễm “hồi hộp không nói nên lời”, lo sợ khi “sắp bị chặt chém nghiêm trọng”.

    Còn Chiến Thắng không hổ danh là danh hài khi anh cho biết rằng mình hộp hộp lắm chỉ vì … đứng cạnh Thúy Diễm nên cứ phải kiễng chân mãi.

    Các khách mời tham gia chương trình đều có chung cảm xúc háo hức, hồi hộp và cả tò mò khi không biết mình sẽ phải hóa thân thành nhân vật nào. Phi Thanh Vân không biết phải đối mặt với vị trưởng phòng và có đôi chút hồi hộp và “giật mình” khi mở cánh của đầu tiên.

    Trong khi đó Dương Triệu Vũ thì hé lộ rằng “mọi người nói sơ sơ mặt Vũ sẽ kinh khủng lắm, mọi người cứ giấu không à”. Khi mặc trang phục anh ấy cứ tưởng mình là hoàng tử nhưng sự thật khác hoàn toàn như anh tưởng tượng.

     Dương Triệu Vũ và anh trai Hoài Linh.

    Chiến Thắng tự thấy mình như “hot boy” sau khi hóa trang xong. Lần đầu tiên có khách mời còn chuẩn bị đạo cụ trước, anh muốn khiến cho trưởng phòng bất ngờ trước khi mình bị bất ngờ.  

    Thúy Diễm căng thẳng cực độ khi phải đối mặt với tình huống “cuộc đời nở hoa hay là cuộc sống bế tắc”. Cuối cùng, để quyết định ai là người xử lý tình huống hay nhất và hài hước nhất trong tập 2 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, cả 4 khách mời sẽ tham gia tình huống với giám khảo Hoài Linh. Khán giả sẽ lần đầu tiên được chứng kiến màn đối đáp trực tiếp của Dương Triệu Vũ và anh trai ruột của mình trên sân khấu.

    Tuần trước khán giả đã được theo dõi khách mời Kiều Linh hóa thân thành bác sĩ có tài bắt bệnh nhân lè lưỡi liếm mũi, rồi thì tướng quân Trường Giang ngố với tình yêu vô bờ bến, hay nàng Bạch Tuyết Ốc Thanh Vân có tài làm mặt xấu, cả chàng Chí Phèo Anh Đức làm thơ chẳng kém ai.

    Tuần này, Phi Thanh Vân, Chiến Thắng, Dương Triệu Vũ, Thúy Diễm sẽ mang tới cho khán giả những vai diễn hài hước đầy bất ngờ như thế nào? Đừng quên theo dõi Tập 2 “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

    Tập 2 “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng lúc 21h15 thứ bảy ngày 18/10 trên kênh VTV3. Chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Đông Tây Promotion thực hiện. 

    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-2-on-gioi-cau-day-roi-tran-thanh-don-vong-3-qua-da-a55979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan