+Aa-
    Zalo

    "Ơn giời, cậu đây rồi" tập 2: Công Lý lần đầu tham gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghệ sĩ Công Lý lần đầu tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi" tập 2 với vai trò trưởng phòng và bất ngờ được “trở thành” Bi Rain phiên bản Việt Nam.

    (ĐSPL) - Nghệ sĩ Công Lý xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 2 với vai trò trưởng phòng.

    Công Lý chia sẻ mình cảm thấy rất vui và hứng thú với format chương trình hài tình huống “Ơn giời, cậu đây rồi!”, anh hy vọng đây sẽ là nơi các anh chị em nghệ sĩ có dịp gặp gỡ và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

    Với bộ trang phục đen từ đầu tới chân kèm theo chiếc mũ cá tính, liệu khán giả có đoán được nghệ sĩ Công Lý hóa thân vào nhân vật nào?

    Chia sẻ về nhân vật mình hóa thân, Công Lý cho biết mình bất ngờ được “trở thành” Bi Rain phiên bản Việt Nam, anh cảm thấy khá hồi hộp trong hậu trường. Và hơn hết là “nàng Bắc Đẩu” rất tập trung suy nghĩ về các tình huống sẽ đánh đố khách mời bước vào phòng mình “trấn giữ”.

    Dường như tên tuổi của nghệ sĩ Công Lý đã “đóng đinh” với nhân vật Bắc Đẩu trong “Gặp nhau cuối năm”, nhưng với “Ơn giời, cậu đây rồi!”, hình ảnh Công Lý càng gần gũi hơn với khán giả truyền hình, đặc biệt là người hâm mộ hài miền Nam qua các tạo hình mới mẻ trong từng chương trình.

     

    Công Lý lần đầu  tham gia

    Công Lý lần đầu tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi".

    “Ơn giời, cậu đây rồi!” bước vào đợt ghi hình thứ hai với sự tham gia của các danh hài từ Nam chí Bắc. Mỗi ngày quay hình các nghệ sĩ hài lại mang đến nhiều bất ngờ từ vai diễn, nhân vật mà họ hóa thân vào.

    Tạo hình mới và mang lại cảm giác lạ lẫm, thú vị cho khán giả là mong muốn của nhiều nghệ sĩ, nhưng không hẳn cứ hóa thân nhờ trang phục và trang điểm thì khán giả có thể nhận ra người nghệ sĩ đó đang trong vai của nhân vật nào. Yếu tố quyết định sự yêu thích của khán giả chính là ở tài năng hóa thân và mức độ “chịu chơi” của các nghệ sĩ.

    Các trưởng phòng trong “Ơn giời, cậu đây rồi!” cũng vậy, mỗi người chọn cho mình một nhân vật để hóa thân thể hiện khả năng biến hóa “tắc kè hoa” của mình.

     
     nghệ sĩ hài Việt Hương khi trở thành Beyonce.

    Ai cũng biết Beyonce nổi bật với mái tóc màu vàng và những bộ trang phục vô cùng gợi cảm, và nghệ sĩ hài Việt Hương khi trở thành Beyonce cũng không kém phần duyên dáng. Trong bộ trang phục đính hạt lộng lẫy, Việt Hương tự tin khoe vóc dáng khá là “sexy” của mình. Trải nghiệm hình ảnh ca sĩ Beyonce khiến dành hài Việt Hương cảm thấy mình đẹp hơn, dễ thương hơn và dĩ nhiên là “sexy” hơn rất nhiều.

     

    Bộ đôi trưởng phòng, phó phòng Chí Tài – Trường Giang chỉ cần nhìn quan trang phục và một vài động tác nhỏ là có thể đoán được hai danh hài hóa thân thành nhân vật nào. Với thân hình mập mạp, bộ trang phục bảnh bao và cặp mắt kiếng “nguy hiểm”, không khó để nhận ra danh hài Chí Tài có tạo hình giống với nhân vật “đình đám” của nam ca sĩ Psy trong MV Gentlemen nổi tiếng thế giới.

    Khi hóa thân thành nhân vật này, danh hài Chí Tài chia sẻ mình cảm thấy rất hứng thú vì bản thân danh hài rất thích nhân vật Psy cũng như các ca khúc của anh. Chí Tài cũng thừa nhận rằng mình có một điểm khá giống với Psy là “có bề ngang không hề kém cạnh”, khi đóng vai không quá khó khăn.

    Còn Trường Giang lại “điệu đà” hơn với mái tóc xoăn cột sau gáy và chiếc mũ Micheal huyền thoại, điều đó càng khiến khuôn mặt của danh hài trở nên bí ẩn. Anh tập trung tập những động tác nhảy gắn với tên tuổi của ông hoàng nhạc pop trong hậu trường.

     
     Trấn Thành “yểu điệu” và “lả lướt” trong bộ váy dài bó sát để vào vai nữ ca sĩ Whiney Houston. 

    Không chọn hóa thân thành ca sĩ nam như các nam danh hài khác, Trấn Thành “yểu điệu” và “lả lướt” trong bộ váy dài bó sát để vào vai nữ ca sĩ Whiney Houston. Bộ váy dài không làm khó cho Trấn Thành, mà ngược lại anh khá hào hứng, từ đó thể hiện rất nhiều biểu cảm và tạo dáng khó đỡ. Có mặt ở hậu trường của “Ơn giời, cậu đây rồi!” mới thấy được công đoạn hóa trang rất công phu, tốn khá nhiều thời gian.

    Đặc biệt với Trấn Thành và Việt Hương chọn hai nhân vật nổi tiếng da màu nên hai danh hài phải đánh rất nhiều phấn để da của mình sẫm lại. Kết quả đạt được sau khi hóa trang khiến ekip rất hài lòng, các đặc điểm nổi bậc của các nhân vật nổi tiếng thế giới được khai thác triệt để. Vì vậy, khán giả không khó để đoán được nhưng nhân vật mà các trưởng phòng sẽ hóa thân.

    Tập 2 “Ơn giời, cậu đây rồi!” với sự tham gia của các khách mời: Dương Triệu Vũ, Phi Thanh Vân, Chiến Thắng, Thúy Diễm sẽ được phát sóng lúc 21h15 thứ bảy ngày 18/11 trên kênh VTV3. Chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

    Photo: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-2-cong-ly-lan-dau-tham-gia-a55532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan