+Aa-
    Zalo

    Ớn lạnh lời khai nghi can gây ra vụ thảm án 3 người chết ở Bình Tân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan vụ thảm án 3 người chết ở quận Bình Tân (TP HCM), tại cơ quan công an nghi phạm Trương Tín đã khai nhận hành vi phạm tội.

    Tin tức mới nhất liên quan vụ thảm án 3 người chết ở quận Bình Tân (TP HCM), tại cơ quan công an nghi phạm Trương Tín đã khai nhận hành vi phạm tội.

    Bình tĩnh khai nhận tội ác

    Ngày 3/5, Công an TPHCM đang tạm giữ nghi phạm Trương Tín (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân) là người đã sát hại 3 người thân trong gia đình của mình vào tối 2/5.

    Danh tính các nạn nhân là bà Lê Thị Đ. (77 tuổi, là bà ngoại), Nguyễn Thị Ngọc T. (56 tuổi, mẹ ruột), Nguyễn Thị Ngọc K. (54 tuổi (dì ruột), cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

    Hiện trường vụ thảm án 3 người người ở quận Bình Tân và nghi phạm (ảnh nhỏ) - Ảnh: Thanh Niên

    Tại cơ quan công an, Tín khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, chiều 2/5, Tín đi chơi cùng nhóm bạn và có sử dụng ma tuý đá. Khoảng 23h cùng ngày, Tín về nhà thì bị bà T. la mắng do đi chơi về khuya.

    Thanh niên 9X lớn tiếng chửi bới lại mẹ mình, bà Đ. và bà K. thấy vậy nên cũng la mắng Tín vì dám cãi lại lời mẹ. Trong cơn tức giận, Tín lấy lục lọi và lấy được 1 con dao xông thẳng tới bà K. và đâm nhiều nhát. Bà K. chỉ kịp la lên vài tiếng rồi gục.

    Mẹ ruột của Tín là bà T. thấy vậy nên chạy tới can ngăn con trai. Bà ngoại chạy tới quỳ van xin nhưng kẻ ngáo đá vẫn nhẫn tâm sát hại cả 2 người thân trong gia đình.

    Trong lúc dùng dao đâm bà Đ. dù bà này truy hô nhưng Tín vẫn xuống tay và đập vào đầu bà. Bà Nguyễn Thị Ngọc P. (50 tuổi, là dì ruột của Tín) và người cháu của Tín học lớp 7 phát hiện nhưng không dám hô hoán vì sợ Tín sẽ sát hại. Cả hai chui vào phòng và tủ quần áo trốn nên may mắn thoát chết.

    Sau khi sát hại 3 người thân, Tín lấy xe máy chạy tới nhà người bạn ở quận Tân Phú chơi như chưa có chuyện gì xảy ra. Tới 3h sáng 3/5, Tín bị trinh sát công an khống chế bắt giữ. Khi bị đưa về trụ sở, Tín vẫn bình tĩnh khai báo và không hề tỏ ra hối hận về tội lỗi mình gây ra.

    Chân dung nghi phạm

    Theo thông tin trên Báo Công an Nhân dân, khi hỏi về Tín, hàng xóm nơi đây cho hay, Tín khá đẹp mã và sáng sủa nhưng nghỉ học từ sớm, thường giao du với đám bạn xấu và nghiện ngập, từng được đưa đi cai nghiện nhiều lần, lần cuối cùng là năm 2017 và mới ra khỏi trung tâm cai nghiện hồi tháng 2/2019.

    Vụ thảm án 3 mạng người làm dân xung quanh bàng hoàng - Ảnh: VNN

    Con dao Tín dùng để gây án - Ảnh: CAND

    Từ khi ra khỏi trung tâm Tín chỉ đi làm thuê bữa đực bữa cái và thường xuyên vắng nhà rồi tái nghiện. Gần đây Tín đòi gia đình phải mua cho Tín chiếc xe máy hiệu Winer nhưng gia đình nói Tín chờ có tiền sẽ mua.

    Bà O., hàng xóm của Tín cho biết, mỗi lần lên cơn nghiện Tín cầm dao đuổi chém cả nhà, thấy hàng xóm Tín cũng vung dao hù dọa. Có lần Tín ra mượn bà O. 100 ngàn đồng ngưng bà không cho thì Tín dọa giết.

    Hàng xóm biết Tín tái nghiện khuyên gia đinh đưa đi cai nhưng thương con bà T. cứ chần chừ, để rồi Tín ra tay sát hại những người trong nhà.

    Trao đổi trên Thanh Niên, bà Tám (70 tuổi), người dân sống gần hiện trường thảm án, kể: “Gia đình bà T. sống rất chan hòa với mọi người, chỉ mỗi thằng Tín thì ở đây ai cũng sợ. Mỗi lần lên cơn nghiện là cả khu này phải trốn hết”.

    Bà Ba, một người dân sống gần hiện trường vụ thảm án, cũng cho biết thời điểm xảy ra án mạng là lúc trời đang mưa nên rất vắng. Đến sáng (3/5), cả xóm giật mình khi nghe tin Tín sát hại 3 nạn nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-lanh-loi-khai-nghi-can-gay-ra-vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-tan-a273659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan