+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Tân: Lời kể kinh hoàng của người thoát chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thảm án 3 người chết ở quận Bình Tân (TP HCM), người dì ruột của nghi phạm may mắn thoát chết vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc.

    Liên quan vụ thảm án 3 người chết ở quận Bình Tân (TP HCM), theo lời kể của người may mắn thoát chết, ban đầu Tín dùng dao đâm người dì ruột. Thấy vậy, Mẹ Tín chạy đến can ngăn, bà ngoại Tín cũng quỳ xuống van xin, nhưng Tín vẫn xuống tay.

    Ngày 3/5, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vi nghiệp vụ Công an TP HCM đã khám nghiệm xong hiện trường, điều tra vụ thảm án làm 3 phụ nữ trong gia đình tử vong. Nghi phạm vụ án là Trương Tín (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đang bị tạm giữ, lấy lời khai.

    Các nạn nhân gồm: Lê Thị Đ. (77 tuổi, bà ngoại Tín), Nguyễn Thị Ngọc T. (56 tuổi, mẹ Tín) và Nguyễn Thị Ngọc K. (54 tuổi, dì ruột Tín).

    Nghi can gây thảm án 3 người chết ở quận Bình Tân (TP HCM) - Ảnh: VietNamNet

    Theo Báo Người Đưa Tin, Công an cũng đã lấy lời khai của 2 người may mắn thoát chết là bà Nguyễn Thị Ngọc P. (SN 1969, dì ruột của Tín) và người cháu của Tín, từ đó làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án mạng.

    Báo Người Đưa Tin dẫn lời kể của người dì ruột may mắn thoát chết cho hay, ban đầu Tín dùng dao đâm người dì ruột là Nguyễn Thị Ngọc K.. Người mẹ thấy vậy chạy đến can ngăn con, bà ngoại Tín cũng quỳ xuống van xin, nhưng Tín vẫn xuống tay. Thậm chí, bà ngoại lúc bị tấn công có truy hô kêu cứu, nhưng Tín vẫn không buông tha.

    Người dì ruột là bà P. và người cháu của Tín chạy khắp nhà tìm chỗ ẩn náu, sau đó nấp vào trong tủ quần áo nên may mắn thoát chết. Người cha ruột của Tín đã chạy thoát ra ngoài để cầu cứu và báo công an.

    Hiện trường vụ thảm án 3 người chết ở quận Bình Tân - Ảnh: NLD

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên tờ Zing.vn, bà Oanh, bán nước gần nhà Tín cho biết nghi phạm là người nghiện, từng vào trại để cai 3 lần. Mỗi lần trở về, anh ta không tu chí làm ăn mà vẫn "ngựa quen đường cũ".

    Khuya 2/5, bà nghe ồn ào bên nhà Tín nhưng không dám mở cửa. Sau đó, bà thấy ông H. (67 tuổi, bố Tín) chạy đi báo công an. Một lát sau, ông H. trở về nhà thì Tín đã giết chết 3 người.

    "Ông H. đứng trước nhà tôi nói thằng Tín giết chết hết rồi. Tôi định mở cửa thì cảnh sát nói nó còn cầm hung khí, đừng ra ngoài", bà Oanh kể lại.

    Theo bà Oanh, trước khi gây ra án mạng, Tín nhiều lần cầm dao đuổi chém cả nhà và hàng xóm xung quanh. Bà nhiều lần bị hắn hù cho ngất xỉu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-tan-loi-ke-kinh-hoang-cua-nguoi-thoat-chet-a273626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan