+Aa-
    Zalo

    One Piece live-action 2 sắp ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thành công của mùa 1, Netflix chính thức thông báo "One Piece" sẽ có mùa hai , dự định kéo dài sê-ri đến 12 phần.

    One Piece live-action đã gây sốt toàn cầu và gạch hái được nhiều thành thích ấn tượng sau khi vừa ra mắt cách đây không lâu. Nội dung bám sát nguyên tác, dàn diễn viên hợp vai chính là điểm cộng cực lớn cho dự án phim chuyển thể này. Khán giả cực kì mong chờ phần 2 của One Piece live-action được ra mắt sau khi kết thúc phần 1.

    Mới đây, trong một video thông báo độc quyền được Netflix đăng tải, tác giả Eiichiro Oda – cha đẻ của One Piece đã tiết lộ về mùa 2 của bản live-action. Theo đó, Oda đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của One Piece trong suốt nhiều năm qua. Ông cho biết phần phim mới của series này đang được sản xuất và nhân vật bác sĩ Tony Tony Chopper sẽ chắc sẽ xuất hiện.

    "Có vẻ như mọi người trên khắp thế giới đều rất thích thú với bộ phim, điều đó khiến công sức của nhóm sản xuất được đền đáp. Hai tuần sau ngày khởi chiếu, tôi vừa nhận được tin tức tuyệt vời. Netflix đã quyết định làm mới loạt phim. Cuộc phiêu lưu của Iñaki và thành viên băng Mũ Rơm sẽ tiếp diễn. Có lẽ sẽ mất chút thời gian nữa để hoàn thiện kịch bản, vì vậy mong các bạn kiên nhẫn" - Eiichiro Oda chia sẻ.

    one piece live action 2 sap ra mat 1
    Nhà sản xuất xác nhận One Piece có phần 2.

    Theo thông điệp từ tác giả, có vẻ Oda vẫn sẽ gắn bó với sê-ri, giám sát quá trình sản xuất phim. Trước đó, tác giả tham gia vào việc tuyển chọn diễn viên, đảm bảo tinh thần, nội dung live-action sát với manga

    Cuộc đình công các biên kịch, diễn viên tại Hollywood vẫn chưa được giải quyết, vì vậy các nhà sản xuất chưa thể bắt tay vào dự án mới ngay lập tức. Tác giả Oda thừa nhận kịch bản mùa 2 vẫn chưa hoàn thành, đồng thời tiết lộ băng Mũ Rơm cần thêm bác sĩ.

    Cuối video, hình ảnh phác thảo của nhân vật Tony Tony Chopper xuất hiện. Đây chính là tín hiệu cho thấy phần 2 băng Mũ Rơm sẽ có thêm thành viên mới cùng những chuyến phiêu lưu thú vị khác.

    Khán giả háo hức chờ đợi tạo hình của nhân vật này, bởi Chopper là tuần lộc lai người. Cậu là thành viên thứ sáu và nhỏ tuổi nhất băng Mũ Rơm, sở hữu năng lực của trái ác quỷ Hito Hito no Mi, có thể thay đổi vẻ bề ngoài tuỳ vào những tình huống. Chính những đặc điểm này, khán giả tò mò nhà sản xuất sẽ sử dụng công nghệ CGI hay hóa trang cho nhân vật Chopper.

    one piece live action 2 sap ra mat 2
    Tạo hình Tony Tony Chopper bản live-action khiến nhiều khán giả tò mò.

    8 tập mùa đầu, nhà sản xuất thành công gói gọn 100 chương. Với tốc độ đó, phần hai có thể sẽ đưa khán giả đến với những câu chuyện ở chương 218. Luffy cùng đồng đội trên gặp gỡ tuần lộc Chopper, mời gia nhập băng nhóm và cuộc chiến chống lại tên tội phạm thuộc tổ chức thợ săn tiền thưởng gây bất ổn cho vương quốc Alabasta. Tờ Esquire nhận xét đây là một trong những phần hay nhất trong One Piece.

    Bên cạnh đó, phía nhà sản xuất của One Piece live-action cũng tiết lộ về kế hoạch sản xuất các mùa sau. Theo đó, họ kỳ vọng rằng series này sẽ kéo dài đến 12 phần với sự hỗ trợ từ Oda. Từ phần 2 đến phần 6 của dự án quy mô này đã được phác thảo. Ngoài ta, theo tiết lộ một phần phim của One Piece live-action sẽ mất khoảng 6 – 7 tháng để quay và khoảng 5- 6 tháng để làm hậu kỳ. Như vậy, trung bình mỗi phần phim sẽ ra mắt cách nhau 1,5 năm.

    Những thông tin liên quan đến One Piece live-action nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Khán giả kỳ vọng các phần phim tiếp theo sẽ giữ được chất lượng như phần đầu và thu về hiệu ứng bùng nổ hơn nữa.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/one-piece-live-action-2-sap-ra-mat-a591896.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan