+Aa-
    Zalo

    Ông bầu Tommy Văn tự tin khoe sự trẻ trung và không ngại thừa nhận mình thường xuyên chăm sóc răng tại Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình Ông bầu Tommy Văn tự tin khoe sự trẻ trung và không ngại thừa nhận mình thường xuyên chăm chút bản thân bằng những công nghệ làm đẹp hot nhất hiện nay.

    Đã ngoài 40 tuổi nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, dù với vài trò là quản lý người mẫu, đạo diễn hay stylist…, Ông bầu Tommy Văn đều nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, điển trai. Mặc dù không tránh khỏi quy luật lão hóa theo thời gian, Ông bầu Tommy Văn vẫn luôn sống với quan niệm đặt bản thân ở thế chủ động. Ngoài thời gian chạy show thời trang cùng dàn người mẫu, Ông bầu Tommy Văn thường xuyên đến Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức để chăm sóc răng miệng. Là một người đàn ông độc lập, quyết đoán trong công việc lẫn cuộc sống, Ông bầu Tommy Văn “chọn mặt gửi vàng”, tin tưởng làm đẹp tại Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức.

    Ông bầu Tommy Văn tiết lộ thêm, Tôi đã chữa cho răng miệng khỏe, khắc phục hết các vấn đề về răng miệng như viêm lợi, men răng yếu… Sau đó thì ra quyết định đưa người mẫu của mình đến với Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức để bọc răng sứ. Thú thật là bản thân tôi cũng từng khá trăn trở bởi sự lựa chọn có hay không “Bọc răng sứ”. Vẫn hơi phân vân vì sợ đau, sợ khi làm răng sau này ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên qua việc tìm hiểu, và nghe ý kiến tư vấn của phụ tá nha khoa Lê Thị Oanh, tôi đưa ra quyết định nhất định phải bọc răng sứ với mong muốn có được một nụ cười tự tin, rạng rỡ hơn.

    Dưới đây là một số hình ảnh Ông bầu Tommy Văn chụp cùng phụ tá nha khoa Lê Thị Oanh và ekip tại Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức (393 Trường Chinh, Hà Nội).

    No description available.

    No description available.

    No description available.

    No description available.

    https://nhakhoathammyvietduc.com

    https://www.facebook.com/nhakhoathammyvietduc

    https://www.facebook.com/NhakhoaThammyVietDuc393TruongChinh

    Hoàng Kiều

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bau-tommy-van-tu-tin-khoe-su-tre-trung-va-khong-ngai-thua-nhan-minh-thuong-xuyen-cham-soc-rang-tai-nha-khoa-tham-my-viet-duc-a518782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.