+Aa-
    Zalo

    Ông Bush nhờ ông Obama chụp ảnh hộ vì không selfie được

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush đang khó khăn trong việc chụp ảnh selfie (tự sướng) và phải nhờ ông Barack Obama trợ giúp, đã gây sốt trên mạng.

    (ĐSPL) - Một đoạn video mới đây cho thấy, cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush đang khó khăn trong việc chụp ảnh selfie (tự sướng) và phải nhờ ông Barack Obama trợ giúp, đã gây sốt trên mạng.

    Cựu Tổng thống Bush đăng bức hình Tổng thống Obama chụp ảnh cho vợ chồng ông trên Instagram.

    Theo TTXVN, trong khi tham dự lễ khai mạc Bảo tàng quốc gia văn hoá Mỹ Phi và lịch sử tại Washington hôm 24/9, cựu Tổng thống Bush đã được yêu cầu chụp ảnh selfie với một vài người tham dự.

    Tuy nhiên, có vẻ như nhiệm vụ này khá khó khăn với cựu Tổng thống Mỹ, cánh tay ông không đủ dài để chụp đủ mọi người trong bức selfie.

    Ai đó có thể nghĩ đến một cây gậy selfie trong tình huống này...

    [mecloud]mVhxCwoD6L[/mecloud]

    Theo Dân Trí, ông Bush sau đó đã đăng tải bức ảnh về tình huống này trên mạng xã hội Instagram với chú thích: “Cảm ơn Ngài Tổng thống vì đã giúp chụp bức ảnh này với gia đình Bonner”.

    Đoạn video ghi lại cảnh ông Bush nhờ ông Obama chụp hình cũng được các hãng truyền thông Mỹ và quốc tế đăng tải, sau đó được chia sẻ nhiều trên các mạng xã hội.

    Trong khi người tiền nhiệm “vật lộn” chụp ảnh selfie thì Tổng thống Obama khá thành thạo động tác này. Ông Obama từng “gây bão” vào năm 2013 khi chụp ảnh selfie với Thủ tướng Anh lúc đó David Cameron và Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt trong lễ tưởng niệm cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]Np7WKLRggI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bush-nho-ong-obama-chup-anh-ho-vi-khong-selfie-duoc-a163263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.