+Aa-
    Zalo

    Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi, cả showbiz Việt rộn ràng chúc mừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiếm có cặp đôi nào quyết định đám cưới mà được nhiều nghệ sĩ showbiz lên tiếng chúc mừng như Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

    Hiếm có cặp đôi nào quyết định đám cưới mà được nhiều nghệ sĩ showbiz lên tiếng chúc mừng như Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

    Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi ở New York (Mỹ).

    Sáng 9/7, tin tức Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi và nhận được câu trả lời "Em đồng ý" đã khiến cả showbiz Việt "dậy sóng". Cặp đôi bị "giục cưới" nhiều nhất làng giải trí Việt cuối cùng đã đáp ứng mong muốn của người hâm mộ, tiến thêm một bước quan trọng đến lễ đường đám cưới.

    Ngay sau khi Đông Nhi công khai nhẫn cầu hôn, có nhiều lời đồn rộ lên rằng cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại một hòn đảo xinh đẹp vào chưa đầy 5 tháng nữa. Chưa rõ thực hư về "hôn lễ cổ tích" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, chỉ biết rằng hiện tại họ đang nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ.

    Dù chuyện tình cảm trong giới showbiz thường “sớm nở tối tàn” nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tay trong tay tới hơn 10 năm trời và vẫn còn mặn nồng, sớm tối bên nhau. Thậm chí, Ông Cao Thắng còn chấp nhận rút lui vào hậu trường để trợ giúp cho sự nghiệp của bạn gái. Không ồn ào, không hào nhoáng, tình yêu bền chặt của cặp đôi là minh chứng mẫu mực cho câu “trai tài gái sắc”.

    Chính vì thế, dường như cả showbiz Việt đều muốn gửi lời chúc mừng tới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, chúc phúc cho chuyện tình yêu đẹp như mơ của họ.

    Loạt nghệ sĩ Việt rộn ràng chúc mừng Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

    Nữ ca sĩ Thu Minh bày tỏ, chị đã phải "vượt qua rào cản cấm túc xài facebook" của ê kíp để nói lời chúc mừng tới Đông Nhi. Thu Minh viết: "Chúc mừng cô gái dễ thương của chị. Trời ơi, bao nhiêu lâu rồi mới cảm thấy hạnh phúc lây thế này. Chúc mừng em, phải thật hạnh phúc em nhé".

    Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ: "Ôi chín muồi rồi, chị chúc mừng 2 em. Hãy yêu nhau thật nhiều và mãi mãi hạnh phúc em nhé". Trịnh Thăng Bình không chỉ chúc mừng mà còn rất nhiệt tình nhận nhiệm vụ "bưng quả" trong lễ rước dâu của hai người bạn: "Chúc mừng Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Có cần bưng quả gì thì nói mình nhé".

    Diễn viên Ngọc Trai chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn của Đông Nhi kèm theo lời tâm sự đầy cảm xúc: "Quý vị nói cổ tích không có thật, vậy chứ bức hình này là gì? Cổ tích là có thật, đau buồn xung quanh chỉ điểm tô cho màn xuất hiện bừng sáng này thôi".

    "Cái giá phải trả để chứng minh lựa chọn của mình là đúng của đôi trẻ này là thời gian, một khoảng thời gian dài gần thập kỷ, và kết thúc viên mãn cho lớp trẻ mê ngôn tình phải xuýt xoa: Trời ơi sao mà kết đã quá. Chúc 2 bạn tình mãi bền lâu" - Ngọc Trai nói thêm.

    Còn rất nhiều sao Việt khác như Hoàng Thùy Linh, Thiều Bảo Trâm, Phạm Quỳnh Anh, Đại Nhân, Hoàng Yến Chibi, Ái Phương, hoa hậu Đặng Thu Thảo, người mẫu Trương Mỹ Nhân, Quang Vinh, Lệ Quyên, Ốc Thanh Vân, Khả Như, Bảo Anh, NTK Lê Thanh Hòa, Ngô Kiến Huy, stylist Kelbin Lei, siêu mẫu Xuân Lan... đều đồng loạt lên tiếng chúc mừng Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-cao-thang-cau-hon-dong-nhi-ca-showbiz-viet-ron-rang-chuc-mung-a283496.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan