+Aa-
    Zalo

    Ông chủ cà phê Trung Nguyên: "Qua cười nhưng qua đâu có vui. Qua mệt mỏi rồi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phiên tòa liên quan đến vụ ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên vẫn chưa có hồi kết, bởi những khúc mắc liên quan đến số tài sản trong ngân hàng.

    Phiên tòa liên quan đến vụ ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên vẫn chưa có hồi kết, bởi những khúc mắc liên quan đến số tài sản trong ngân hàng trị giá trên 2.100 tỷ đồng của cặp vợ chồng này.

    Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết ông đã "quá mệt mỏi rồi"

    Chiều 1/3, TAND TP.HCM tiếp tục phiên tòa xét xử vụ ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên. Theo dự kiến, tòa sẽ tuyên án vụ án này, sau nhiều ngày nghỉ nghị án. Tuy nhiên, khi vào làm việc, HĐXX quyết định quay lại phần xét hỏi, liên quan đến số tài sản gồm tiền mặt, vàng có giá trị trên 2.100 tỷ đồng mà đứng tên nguyên đơn gửi tại các ngân hàng.

    Liên quan đến số tài sản này, đại diện bị đơn cho rằng tài sản đều đã được xác minh, có số liệu tại ngân hàng. Phía nguyên đơn cho rằng đến này tài sản không còn đủ con số trên 2.100 tỷ đồng nữa thì là do nguyên đơn rút hoặc chi tiêu vì tài sản đều đứng tên nguyên đơn, bị đơn không biết.

    Sau phần xét hỏi bổ sung, HĐXX tuyên bố vào phòng hội ý. Khi trở lại làm việc, HĐXX tuyên bố tạm ngưng phiên tòa để 2 bên đương sự cung cấp thêm chứng cứ liên quan đến số tiền 2.100 tỷ đồng này. Phiên tòa sẽ được mở lại vào ngày 27/3 tới.

    Trao đổi với báo chí sau phiên tòa xét xử, ông Vũ tỏ ra thoải mái và cười tươi. Tuy nhiên, theo ông Vũ, ông buồn nhiều hơn, bởi ông không muốn mọi chuyện kéo dài như vậy.

    Khi được hỏi phiên tòa kéo dài, đến cuối tháng 3 mới xử lại, ông thấy thế nào?. Ông Vũ đáp, ông muốn sớm kết thúc vì đã mệt mỏi, để mọi thứ trở lại ổn định, còn phát triển Trung Nguyên nữa.

    Ông Vũ cũng cho biết, ông không mong chờ gì tại phiên tòa này cả, ông muốn kết thúc mọi chuyện, để dành thời gian phát triển Trung Nguyên.

    [presscloud]8068[/presscloud]

    Video: Ông Vũ cười nhưng đâu có vui

    Công Thư - Thanh Tùng - Văn Thi - Hoàng Việt

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-ca-phe-trung-nguyen-qua-cuoi-nhung-qua-dau-co-vui-qua-met-moi-roi-a264818.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan