+Aa-
    Zalo

    Ông chủ đội bóng Tottenham bất ngờ đáp chuyên cơ thăm Cần Thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông chủ CLB Tottenham là tỉ phú Joe Lewis đáp chuyên cơ đến thăm Cần Thơ lần thứ 2.

    Ông chủ CLB Tottenham là tỉ phú Joe Lewis đáp chuyên cơ đến thăm Cần Thơ lần thứ 2.

    Ông Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đón tiếp ông Joe Lewis và đoàn - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Chiều 3/6, chuyên cơ chở tỉ phú Anh - ông Joe Lewis (chủ tịch câu lạc bộ Tottenham Hotspur) đã hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ trong một chuyến đi cá nhân.

    Đón tỉ phú Anh tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ là ông Trương Quang Hoài Nam - Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ - cùng lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Sở Giao thông vận tải TP Cần Thơ.

    "Tôi đã định trở lại Cần Thơ với Cúp C1 nhưng rất tiếc, chúng tôi thất bại trong trận chung kết UEFA Champions League 2019 vừa qua, đành hẹn mùa giải tới", tỷ phú Anh nói và cho biết rất ấn tượng với Cần Thơ nên ở lại đây vài ngày.

    Sau khi gặp gỡ lãnh đạo Cần Thơ, ông Joe Lewis và những người đi cùng di chuyển về du thuyền của mình đang đậu trên sông Hậu.

    Dự kiến, ngày mai (4/6), ông cùng đoàn trải nghiệm Cồn Sơn (cồn cá lóc bay) giữa sông Hậu, thưởng thức những món ăn dân gian đặc sắc. Đồng thời, đầu bếp của tỷ phú Anh sẽ làm tặng bà con ở đây một món bánh đặc biệt. Sau đó, mọi người sẽ trở lại tham quan chợ nổi Cái Răng và một số nơi khác ở Cần Thơ.

    Chuyên cơ chở ông Joe Lewis đến sân bay Cần Thơ chiều 3/6 - Ảnh: VnExpress

    Trước đó, trong hai ngày 5 và 6/5, chiếc siêu du thuyền Aviva trị giá 150 triệu USD của ông chủ Tottenham đã gây bất ngờ cho người dân miền Tây khi neo đậu trên sông Hậu.

    Tỉ phú Joe Lewis đã có những trải nghiệm đầy thú vị ở thành phố sông nước khi thăm chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, trước khi cho siêu du thuyền trở ra biển thăm đảo Phú Quốc.

    Ông Joe Lewis có tổng tài sản 5,2 tỉ USD, đứng thứ 38 trên thế giới. Đội bóng Tottenham Hotspur của ông vừa trở thành nhà á quân Champions League 2018-2019, sau khi thất thủ với tỉ số 0-2 trước Liverpool vào rạng sáng 2/6.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-doi-bong-tottenham-bat-ngo-dap-chuyen-co-tham-can-tho-a278331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan