+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông ngoại tình bị vợ và cháu trai bắt tại trận, danh tính “tiểu tam” gây sốc tột độ

    (ĐS&PL) - Danh tính "tiểu tam" khiến ai nấy choáng váng nhưng thái độ của người đàn ông còn gây phẫn nộ hơn.

    Mới đây, một vụ đánh ghen xảy ra ở Tín Dương, Hà Nam (Trung Quốc) đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo tìm hiểu, cô Sun (33 tuổi) có chồng đang làm việc tại tỉnh Hồ Nam, cách nhà tới gần 700km. Mỗi năm, chồng cô chỉ về nhà khoảng 1 – 2 lần, vì thế tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách và lạnh nhạt.

    Trong khi đó, cô Sun lại có mối quan hệ rất tốt với ông Wu (48 tuổi, ông chú bên nhà chồng). Theo thời gian, hai người động lòng với nhau bất chấp mối quan hệ chú chồng – cháu dâu và việc cả hai đã có gia đình. Cô Sun thường xuyên đến nhờ ông Wu giúp đỡ. Hai người thậm chí ở riêng với nhau khi vợ ông Wu vắng nhà.

    Số lần gặp mặt giữa ông Wu và cô Sun ngày càng nhiều, khiến một vài người trong gia đình và dân làng sinh nghi. Thế nhưng, do không có bằng chứng, mọi người chỉ kể nhỏ với nhau và âm thầm theo dõi.

    Vào tháng 10/2021, chồng cô Sun quyết đinh chuyển về gần nhà làm việc để có thời gian chăm sóc gia đình. Thế nhưng, cô Sun lại không mấy vui vẻ với quyết định này của chồng, thường bỏ mặc chồng ở nhà một mình để dành thời gian bên ông Wu.

    Ngày 7/11 vừa qua, ông Wu cùng cô Sun đi ăn trưa, sau đó thuê phòng khách sạn để “mây mưa”. Phát hiện hành động của chồng và cháu dâu, vợ ông Wu lập tức gọi cháu trai đến khách sạn bắt gian.

    ong chu gian diu voi chau dau bi phat hien con to thai do kho tin khien ai nay gian tim mat1
    ong chu gian diu voi chau dau bi phat hien con to thai do kho tin khien ai nay gian tim mat
    Cô cháu dâu quỳ xuống xin tha thứ, trong khi đó ông chú lại tỏ vẻ điềm nhiên như thể mọi chuyện không liên quan đến mình.

    Ông Wu và cô Sun sau đó bị lôi ra bên ngoài nhà nghỉ, đối mặt với sự chất vấn và chửi bới. Cô Sun lúc này không thanh minh một lời, trực tiếp quỳ xuống khóc lóc, cầu xin sự tha thứ. Thế nhưng, thứ cô nhận về là những cái tát “như trời giáng” của chồng và thím.

    Trái lại, ông Wu tỏ vẻ tỉnh bơ, điềm nhiên đút hai tay vào túi quần như mọi chuyện đang xảy ra chẳng liên quan chút nào tới mình. Dù bị cháu trai túm lấy cổ áo và buông lời chì chiết, đồng thời “ăn” vài cái tát “cháy má” của vợ, người đàn ông vẫn tỏ thái độ vô cùng hờ hững.

    “Anh là thỏ quen ăn cỏ gần hang à?”, vợ ông Wu lao tới tát chồng rồi đau đớn nói.

    Trước lời chất vấn của vợ, ông Wu vẫn không một chút hối lỗi về hành động sai trái của mình, không xin lỗi hay biện minh một lời, để mặc vợ trút giận lên người mình. Thái độ của ông Wu khiến người vợ và cháu trai càng thêm phẫn nộ hơn.

    Vụ đánh ghen ồn ào nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao với nhiều ý kiến khác nhau.

    Đa số mọi người đều cho rằng việc ông Wu và cô Sun ngoại tình với nhau là trái luân thường đạo lý, không thể chấp nhận được. Một số người lại cho rằng đây vốn là chuyện gia đình, nên “đóng cửa bảo nhau” thay vì làm ầm ĩ giữa đường giữa chợ, chẳng khác nào “vạch áo cho người xem lưng”, để cả thiên hạ chê cười.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-gian-diu-voi-chau-dau-bi-phat-hien-con-to-thai-do-kho-tin-khien-ai-nay-gian-tim-mat-a519291.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan