+Aa-
    Zalo

    Ông chủ Khải Silk: Đừng bao giờ tin vào những lớp học làm giàu siêu tốc!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Doanh nhân Hoàng Khải khuyên những bạn trẻ mơ ước làm giàu đừng bao giờ tin vào những trò bịp bợm của những lớp học "làm giàu siêu tốc" hay những cuốn sách “làm giàu...

    Doanh nhân Hoàng Khải khuyên những bạn trẻ mơ ước làm giàu đừng bao giờ tin vào những trò bịp bợm của những lớp học "làm giàu siêu tốc" hay những cuốn sách “làm giàu không khó.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Hoàng Khải (Khải Silk) đã đưa ra lời khuyên cho những bạn trẻ mơ ước làm giàu.

    Cụ thể, Hoàng Khải chia sẻ: “Các bạn đừng có bao giờ tin vào những trò bịp bợm của những cái lớp học được gọi là "làm giàu siêu tốc" và những cuốn sách “làm giàu không khó” hoặc kinh doanh đa cấp mà mất tiền oan nhé , hãy tin Hoàng Khải đi.

    Không có một cái gì có thể làm cho bạn giàu lên trong chốc lát ngoài việc các bạn phải trau rồi thêm kiến thức và chịu khó đi làm việc để có thêm những kinh nghiệm trong cuộc sống trước khi nắm bắt lấy những cơ hội hoặc tự mình tạo ra cơ hội cho chính mình. Hãy làm việc với những cơ hội ấy với 1 lòng đam mê, đầy nhiệt huyết thì cơ hội thành công đó nó sẽ đến gần hơn với bạn từng ngày, từng ngày và từng ngày cho đến khi tay của bạn chạm được vào thành công đó thì sự thành công đó nó mới là của bạn, của chính Bạn.

    Thân chúc cho những Bạn trẻ có những hành động thiết thực để vươn tới những thành công trong tương lai nhé”.

    Được biết, bản thân doanh nhân Hoàng Khải cũng đã trải qua những năm tháng làm việc vất vả mới có được thành công như hiện tại.

    Gia đình ông Hoàng Khải từng sống tại phố Hàng Gai, Hà Nội, nay cũng là nơi đặt chi nhánh của tập đoàn Khải Silk. Vốn là con trai cả trong gia đình 3 anh em trai, ông Hoàng Khải sớm phụ giúp bố mẹ, chuyển việc kinh doanh của gia đình từ cửa hàng thêu thành cửa hàng chuyên bán hàng lưu niệm làm từ tơ lụa cho khách du lịch khi đến Hà Nội.

    Trong một dịp được ra nước ngoài, thấy được sự phát triển của các nước như Thái Lan, Singapore, ông Khải muốn xây dựng cửa hàng tơ lụa của gia đình trở nên bài bản, sang trọng.

    Doanh nhân Hoàng Khải. Ảnh: Soha.vn

    Năm 25 tuổi, ông quyết định bỏ học Nhạc viện và thành lập cửa hàng Khải Silk đầu tiên trên phố Hàng Gai. Là người đi tiên phong, ông Hoàng Khải nhanh chóng gặt hái thành công kéo theo sự phát triển khu phố Hàng Gai, Hàng Bông thành nơi tập trung nhiều cửa hàng lưu niệm tơ lụa tại Hà Nội.

    Ngoài việc phát triển chuỗi cửa hàng độc lập, ông Hoàng Khải còn mở thêm các cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm tại các khách sạn 5 sao nhắm tới khách du lịch có tiền. Khải Silk trở thành một trong những thương hiệu có tên tuổi tại Hà Nội.

    Sau thành công với con đường tơ lụa, ông Hoàng Khải tích lũy vốn và đầu tư bất động sản tại Hà Nội và nhiều nơi khác. Những năm cuối thập niên 90, Hoàng Khải đầu tư vào resort nghỉ dưỡng cao cấp tại Hội An và vài năm sau bán lại khách sạn này kiếm lời.

    Những năm 2000, ông đầu tư vào khu Phú Mỹ Hưng cũng bằng vốn tích lũy và mua đi bán lại hàng chục căn hộ tại khu này, kiếm bộn tiền khi thị trường bất động sản thời kỳ này bùng nổ.  Sau đó, ông Khải đầu tư tiếp vào các nhà hàng cao cấp, như Au Menoir, Ming Dynasty. Đặc biêt, trong năm 2017, ông Hoàng Khải đã bắt tay đầu tư dự án Phở Ông Khải và tham vọng chuỗi cửa hàng này sẽ phủ khắp Việt Nam và sau đó là vươn ra thế giới. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-khai-silk-dung-bao-gio-tin-vao-nhung-lop-hoc-lam-giau-sieu-toc-a201194.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan