+Aa-
    Zalo

    Ông Hải 'lơ' cãi nhau với giám sát AFC, 'dỗi' lãnh đạo đội nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ít ai ngờ rằng trước trận hoà kiên cường 1-1 trước Jeonbuk ở AFC Champions League vừa qua, nội bộ B.Bình Dương đã có những căng thẳng tột cùng.

    (ĐSPL) - Ít ai ngờ rằng trước trận hoà kiên cường 1-1 trước Jeonbuk ở AFC Champions League vừa qua, nội bộ B.Bình Dương đã có những căng thẳng tột cùng.

    Ông Lê Thụy Hải cãi nhau với giám sát của AFC

    Theo quy định của AFC, các buổi tập diễn ra ngay trước trận đấu, CLB không được phép mặc áo tập có gắn logo nhà tài trợ. 1 ngày trước trận đấu giữa B.Bình Dương và Jeonbuk Motors , giám sát trận đấu của AFC để đến kiểm tra và phát hiện các cầu thủ Bình Dương mặc áo tập không đúng theo quy định. Giám sát của AFC đã yêu cầu các cầu thủ phải mặc áo không logo, hoặc lộn ngược áo lại.
    Ông Hải "lơ" đã phản đối, cự cãi lại với giám sát AFC. Trong khi vị giám sát nói tiếng Anh thì ông Hải đôi co bằng tiếng Việt. Cuối cùng, ông Hải phải chấp nhận yêu cầu của vị giám sát, bởi nếu không, B.Bình Dương sẽ bị phạt.

    "Dỗi" lãnh đạo đội bóng, đòi từ chức

    Trước trận đấu với CLB Jeonbuk Motors ở AFC Champions League, chủ tịch CLB B.Bình Dương - Nguyễn Minh Sơn đã đến theo dõi các cầu thủ tập luyện. Trước đó có thông tin về việc ông Lê Thụy Hải sẽ "buông" trận đấu ở AFC Champions League khiến lãnh đạo đội bóng đất Thủ lo lắng.
    Đấy cũng là lý do, ông Sơn đã hỏi ông Hải rằng: "Trận đấu vào thứ 4 tới sẽ đá mấy giờ?". Trước câu hỏi "xoáy" của lãnh đạo, ông Hải đã hết sức tức giận, hủy buổi tập của đội và về phòng ngay lập tức, nằng nặc đòi từ chức không làm nữa. Sự tức giận của ông Hải lên đến đỉnh điểm khi ông dọn đồ đạc và chuẩn bị hành lý để ra đi. Các trợ lý vào phòng khuyên can, nhưng ông Hải đuổi hết ra ngoài.
    Nhận được tin báo, ông Nguyễn Minh Sơn đã vào phòng và nói thẳng với ông Hải nếu muốn nghỉ thì cứ viết đơn, lãnh đạo CLB sẵn sàng phê duyệt. Sau đó, ông Sơn cũng giải thích cái hơn, thiệt của những việc vị HLV người Hà Đông đã làm thời gian qua như những phát biểu gây sốc, cách ứng xử đốp chát với giới truyền thông cũng như người hâm mộ, ảnh hưởng đến hình ảnh của đội bóng.
    Thậm chí, ông Sơn cũng đưa ra chỉ thị phải giành được kết quả tốt cho B.Bình Dương ở AFC Champions League, thay vì thái độ thi đấu có phần buông xuôi khiến Bình Dương thua đậm trước đó. Phía lãnh đạo Bình Dương cũng đã ra tối hậu thư phải giành được ít nhất 1 điểm trước nhà đương kim vô địch Hàn Quốc, nếu không chiếc ghế của vị HLV tự nhận mình là số 1 Việt Nam này sẽ bị lung lay.
    Trước thái độ cứng rắn của người đứng đầu CLB B.Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải đã chịu nhún nhường và tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Ở buổi tập sau đó, ông Hải đã làm việc hăng say hơn và yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu hết mình trước đại diện của Hàn Quốc. Ở trận đấu với Jeonbuk Motors diễn ra tối qua, đội bóng đất Thủ đã gần như "lột xác" và thi đấu kiên cường khác hẳn những trận đấu trước để rồi cầm hòa 1-1 trước đội bóng đến từ xứ sở Kim Chi.
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-hai-lo-cai-nhau-voi-giam-sat-afc-doi-lanh-dao-doi-nha-a90366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan