+Aa-
    Zalo

    Ông Joe Biden hối hận vì gọi tổng thống Mỹ là "gã hề"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, đại diện đảng Dân chủ Joe Biden đã bày tỏ sự hối hận sau khi gọi Tổng thống Mỹ Donald Trump là "gã hề" trong cuộc tranh luận đầu tiên.

    Mới đây, đại diện đảng Dân chủ Joe Biden đã bày tỏ sự hối hận sau khi gọi Tổng thống Mỹ Donald Trump là "gã hề" trong cuộc tranh luận đầu tiên.

    Hôm 5/10, phát biểu trước báo giới, đại diện đảng Dân chủ đã bày tỏ sự hối hận sau khi gọi Tổng thống Mỹ Donald Trump là "gã hề" trong đêm tranh luận đầu tiên hồi tuần trước.

    Ông Joe Biden cho biết đáng lẽ ông không nên gọi Tổng thống Trump là "gã hề" trong cuộc tranh luận đầu tiên. Ảnh: Fox

    Ông Biden phát biểu: "Đáng lẽ tôi nên nói những gì ông ấy làm thật nực cười thay vì gọi ông ấy là gã hề". 

    Bên cạnh đó, ông Joe Biden cho biết rất khó để có thể tương tác và dành sự tôn trọng cho ông chủ Nhà Trắng trong cuộc tranh luận gay gắt và hỗn loạn hồi tuần trước. Đại diện đảng Dân chủ nói thêm: "Mọi thứ thật khó khăn. Tôi không muốn làm gián đoạn nội dung cuộc tranh luận bằng cách thi hét với ông Trump". 

    Buổi tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa 2 ứng viên tổng thống Mỹ đã diễn ra vào tối 29/9 (theo giờ Mỹ). Được biết, trong hơn 100 phút tranh luận, đại diện 2 đảng liên tiếp công kích và ngắt lời lẫn nhau khiến công chúng cảm thấy thất vọng. 

    Ông Joe Biden nhận định, những gì Tổng thống Trump thể hiện trong buổi tranh luận là "đáng xấu hổ". Ủy ban phụ trách cáccuộc tranh luận của tổng thống sau đó đã thông báo rằng họ đang xem xét thay đổi hình thức tranh luận "để đảm bảo một cuộc tranh luận có trật tự hơn".

    Minh Hạnh(Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-joe-biden-hoi-han-vi-goi-tong-thong-my-la-ga-he-a341516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan