+Aa-
    Zalo

    Ông Lê Phước Hoài Bảo xin nghỉ việc không lương 6 tháng để đi học tiến sĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Lê Phước Hoài Bảo, cựu Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Quảng Nam vừa có đơn xin nghỉ việc không lương 6 tháng để đi học nâng cao kiến thức.

    Ông Lê Phước Hoài Bảo, cựu Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Quảng Nam vừa có đơn xin nghỉ việc không lương 6 tháng để đi học nâng cao kiến thức.

    Trao đổi với báo chí ngày 11/10, ông Đặng Phong- Giám đốc Sở Kế hoạch& Đầu tư tỉnh Quảng Nam cho biết, ông Lê Phước Hoài Bảo (nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư, nay là chuyên viên của sở) đã có đơn xin nghỉ việc 6 tháng để đi học thêm.

    Ông Lê Phước Hoài Bảo (giữa). Ảnh: Dân Trí

    “Sở Kế hoạch và Đầu tư đồng ý cho ông Bảo nghỉ việc không lương để đi học ngắn hạn. Sau khi học xong, nếu ông Bảo có nguyện vọng tiếp tục làm việc tại sở thì cơ quan sẽ tiếp tục nhận”, báo Tri thức Trực tuyến dẫn lời ông Phong.

    Trước đó, ngày 29/12/2017, tại Quảng Nam, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã công bố kết luận về những vi phạm của cá nhân, tổ chức và lãnh đạo tỉnh này.

    Theo đó, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đã thông báo về kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Nam, trong đó có ông Lê Phước Hoài Bảo.

    “Trường hợp của ông Lê Phước Hoài Bảo - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KHĐT (con trai ông Lê Phước Thanh - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam) với những sai phạm là không trung thực trong việc kê khai quá trình công tác của bản thân trong hồ sơ, lý lịch và hồ sơ nhân sự ứng cử Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020. Ý thức tổ chức kỷ luật kém; vi phạm nguyên tắc tổ chức sinh hoạt của Đảng, bỏ sinh hoạt Đảng nhiều tháng, không chuyển sinh hoạt Đảng theo quy định trong thời gian đi học thạc sĩ tại nước ngoài” - Uỷ ban Kiểm tra Trung ương nêu rõ.

    Sau đó ông Bảo đã bị kỷ luật cách chức giám đốc sở, trở thành chuyên viên tại Sở KH-ĐT tỉnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-le-phuoc-hoai-bao-xin-nghi-viec-khong-luong-6-thang-de-di-hoc-tien-si-a247237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan