+Aa-
    Zalo

    Ông Lê Thuỵ Hải đang ở rất gần HAGL và bầu Đức!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rất có thể, người đã mời ông Hải làm việc hồi cuối tháng 4 chính là Đoàn Nguyên Đức, ông chủ của HAGL.

    (ĐSPL) - Rất có thể, người đã mời ông Hải làm việc hồi cuối tháng 4 chính là Đoàn Nguyên Đức, ông chủ của HAGL.

    Hôm 25/4, trong bài trả lời phỏng vấn một tờ báo chỉ 3 ngày sau khi chia tay B.Bình Dương, HLV Lê Thuỵ Hải khẳng định: ‘Tôi sẽ không làm bóng đá nữa, đó là điều chắc chắn. Tôi vừa nghỉ ở Bình Dương và đã có đội mời rồi nhưng tôi quyết định nghỉ ngơi và không muốn xen vào công việc bóng đá nữa”.
    [mecloud]yJXSOE1pPb[/mecloud]
    Thế nhưng thời gian qua, ông Hải vẫn thường xuyên lên tiếng về những vấn đề của bóng đá nước nhà. Từ ĐTQG, từ đội U23 Việt Nam, từ giải SEA Games 28 cho đến những vấn đề của V.League hay VFF, ông đều lên tiếng. Có vẻ như bóng đá đã ngấm vào máu người đàn ông 69 tuổi này, không thể dứt bỏ, như chính ông thừa nhận với báo chí mới đây.
    "Thời gian qua đã có những CLB dù chưa đặt vấn đề chính thức nhưng có hỏi tôi còn muốn tiếp tục làm công tác huấn luyện nữa không? Tôi cũng mới nghỉ và trong giai đoạn này cần đặt tất cả mọi thứ ra bên ngoài cho đầu óc thanh thản để được nghỉ ngơi thực sự. Có thể thời gian tới sẽ có thay đổi mình nếu còn yêu công việc, chẳng hạn thế nhưng tôi đã nghĩ và trả lời họ, thôi cứ nghỉ đã, mọi chuyện cứ từ từ”, ông Hải nhắc lại chuyện được mời làm việc ngay sau khi chia tay B.Bình Dương và bỏ ngỏ khả năng trở lại với bóng đá.
    Đồng thời, HLV giàu thành tích và cá tính bậc nhất Việt Nam này tiết lộ, bầu Đức đã từng mời ông làm việc ở HAGL hồi năm 2005, sau khi ông chia tay Đà Nẵng. Ông Hải coi đó là mối duyên, và là "cái nợ" với đội bóng phố núi khiến ông "đi làm ở đâu cũng nghĩ đến HAGL đầu tiên".



    Có lẽ, thông tin mới được hé lộ này của ông Hải đã lý giải vì sao, sau khi ông chia tay nhà ĐKVĐ V.League hồi tháng 4, bầu Đức đã lên tiếng ca ngợi ông Lê Thuỵ Hải là HLV giỏi nhất Việt Nam, thậm chí Miura cũng chỉ đáng là học trò.
    Vì thế, rất có thể, người đã mời ông Hải làm việc hồi cuối tháng 4 chính là Đoàn Nguyên Đức, ông chủ của HAGL. Khả năng này càng có cơ sở khi Graechen - người vốn chỉ quen với công tác đào tạo trẻ, đã chật vật chèo lái con thuyền HAGL trong lần đầu tiên dấn thân vào V.League.
    Kể từ sau SEA Games 28, ông Hải tỏ ra rất quan tâm và thường xuyên góp ý, chỉ bảo cho Công Phượng và HAGL. Với việc nhắc lại "cái nợ" với đội bóng này, có thể ông Hải đang muốn "trả nợ" bầu Đức.
    Với những động thái này, khả năng ông Hải sẽ lên phố núi hợp tác với HAGL là không hề nhỏ. Nếu vậy, đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giữa sức trẻ của lứa cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam và vị HLV kinh nghiệm và giỏi "bậc nhất Việt Nam" như lời bầu Đức.
    Đặc biệt, đây là cơ hội để ông Hải chứng minh ông không chỉ thành công ở những đội bóng lắm tiền, nhiều của, toàn sao như nhiều người nói.
    Hơn nữa, ông Hải cũng sẽ có cơ hội cho mọi người thấy mình hơn hẳn Miura - người đang hứng chịu nhiều chỉ trích vì không đạt được kết quả tốt cùng U23 Việt Nam ở SEA Games 28 dù có trong tay nhiều cầu thủ chất lượng và nhiều lần bị ông Hải "vạch mặt".
    [mecloud]dmoxpTYDGv[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-le-thuy-hai-dang-o-rat-gan-hagl-va-bau-duc-a99809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.