+Aa-
    Zalo

    Ông Lê Văn Khoa xin thôi giữ chức Phó Chủ tịch UBND TP.HCM vì "không đủ sức khỏe"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Lê Văn Khoa vừa xin thôi giữ chức Phó Chủ tịch UBND TP.HCM vì lý do sức khỏe.

    Ông Lê Văn Khoa vừa xin thôi giữ chức Phó Chủ tịch UBND TP.HCM vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, việc bầu nhân sự mới thay thế ông Khoa chưa được bàn tới trong kỳ họp thứ 8 HĐND TP.HCM khóa IX.

    Chiều ngày 23/4, chia sẻ với PV báo Thanh Niên, ông Lê Văn Khoa cho biết ông xin thôi giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND TP vì lý do sức khỏe.

    “Tôi bị bệnh cao huyết áp, sức khỏe không đảm bảo. Tôi từng bị tai biến nhẹ 2 lần. Khi sức khỏe hồi phục sau lần đầu bị đầu tiên, tôi được động viên tiếp tục nhiệm vụ, nhưng sau đó bị thêm một lần nữa. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết nếu làm việc căng thẳng, cường độ cao sẽ đe dọa đến sức khỏe”, ông Khoa cho hay.

    Ông Lê Văn Khoa (phải) trong một buổi trao quyết định nhân sự. Ảnh: Vietnamnet

    Ông Khoa cũng chia sẻ thêm: "Tôi đã có 40 năm công tác kể từ sau năm 1975 đến nay. Thời gian vừa qua sức khỏe tôi không đảm bảo nên tôi xin nghỉ trước tuổi để anh em khác lên thay. Nhiệm vụ được giao điều hành, quản lý mảng đô thị của thành phố rất nặng, sức khỏe tôi không đảm bảo để cáng đáng tốt. Công việc đô thị của một thành phố lớn như TP.HCM rất nặng, rất nhiều. Nếu tôi nỗ lực, cố gắng làm tốt công việc thì sức khỏe sẽ diễn tiến theo chiều hướng xấu. Nếu tôi muốn giữ sức khỏe mình thì chắc chắn công việc sẽ không thể làm tốt được. Tôi suy nghĩ như vậy và báo cáo tổ chức, thường trực ủy ban để xin thôi nhiệm vụ”.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 24/4, kỳ họp thứ 8 HĐND TP.HCM khóa IX sẽ họp với nội dung dự kiến là xem xét miễn nhiệm chức vụ phó chủ tịch UBND TP.HCM đối với ông Lê Văn Khoa. Việc bầu nhân sự mới thay thế ông Khoa chưa được bàn tới trong kỳ họp lần này.

    Ông Lê Văn Khoa sinh năm 1961, quê tỉnh Quảng Nam. Ông là cử nhân luật, cử nhân hành chính, cử nhân lý luận chính trị. Ông từng làm chủ tịch UBND Q.5, Phó Giám đốc, rồi Giám đốc Sở Công thương.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-le-van-khoa-xin-thoi-giu-chuc-pho-chu-tich-ubnd-tphcm-vi-khong-du-suc-khoe-a227396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan