+Aa-
    Zalo

    Ông Nguyễn Xuân Gụ xin từ chức Phó Chủ tịch VFF

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã nộp đơn từ chức lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sáng 29/5.

    Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Xuân Gụ đã nộp đơn từ chức sáng 29/5.

    Ông Nguyễn Xuân Gụ đã gửi đơn từ chức Phó Chủ tịch VFF, đồng thời rút khỏi cuộc đua tranh cử ghế Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF tại Đại hội 8 sau sự cố gây xôn xao dư luận vào mấy ngày trước.

    Ông Nguyễn Xuân Gụ đã nộp đơn từ chức Phó Chủ tịch VFF. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, thông tin của báo Thanh Niên Online cho biết: “Khoảng 23h ngày 24/5, Đội phòng chống mại dâm và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.HCM - CATP) phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành của UBND quận 1 kiểm tra hành chính” tại một khách sạn 5 sao ở đường Mạc Đĩnh Chi (phường Bến Nghé, quận 1), thì “phát hiện ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF - đang ở cùng phòng khách sạn với chị H.N.N.Th (24 tuổi, ngụ H.Củ Chi). Do cô gái trên không đăng ký tạm trú, ông Nguyễn Xuân Gụ đã bị phạt hành chính.

    Theo thông báo của VFF sau đó, đơn vị này không cử ông Gụ vào TP.HCM công tác. Chiều 28/5, Trưởng ban Kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng cho biết, BCH VFF có thể họp bất thường để xem xét xử lý, do vụ việc làm tổn hại hình ảnh VFF và bóng đá Việt Nam.

    VFF đã ra thời hạn ngày 30/5 để ông Nguyễn Xuân Gụ giải trình, từ đó làm cơ sở cân nhắc quyết định kỷ luật. Nhưng trong sáng nay, ông Nguyễn Xuân Gụ đã nộp đơn từ chức lên VFF.

    Lãnh đạo VFF xác nhận với Tri thức trực tuyến đã nhận được đơn từ chức của ông Nguyễn Xuân Gụ, nhưng BCH VFF sẽ phải họp để quyết định có đồng ý cho ông Nguyễn Xuân Gụ từ chức hay không. Thời gian cụ thể họp BCH VFF vẫn chưa được xác định.

    Ông Nguyễn Xuân Gụ được bầu làm phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF năm 2014. Ông cũng là ứng cử viên cho vị trí này trong kỳ Đại hội dự kiến được tổ chức vào tháng 6. Với việc ông Nguyễn Xuân Gụ rút lui, sẽ chỉ còn 6 ứng viên tranh chức Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF nhiệm kỳ 8.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nguyen-xuan-gu-xin-tu-chuc-pho-chu-tich-vff-a231127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan