+Aa-
    Zalo

    Ông Putin bất ngờ xuất hiện trong bản tin về "John thánh chiến"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hãng tin tức CNN mới đây đã gặp phải “sự cố kỹ thuật” khi đăng tải hình ảnh ông Putin xuất hiện trong chương trình về “John thánh chiến”, tên đao phủ của IS.

    (ĐSPL) – Hãng tin tức CNN mới đây đã gặp phải “sự cố kỹ thuật” khi đăng tải hình ảnh ông Putin xuất hiện trong chương trình về “John thánh chiến”, tên đao phủ của phiến quân Hồi giáo IS.
    Hãng tin Itar-Tass cho biết, CNN xác nhận thông tin và nói rằng: “"Do một máy chủ video gặp trục trặc khi chương trình tin tức đang phát sóng, bức hình ông Putin, sử dụng trong bản tin tiếp theo, đã vô tình xuất hiện". CNN đã đăng tải lời xin lỗi chính thức về sự cố này.

    Bản tin CNN mô tả Tổng thống Nga Putin là "John thánh chiến".

    Sự cố xảy ra trong bản tin CNN tiết lộ danh tính "John thánh chiến”, kẻ được cho là đã hành quyết nhiều con tin nước ngoài. Hình ảnh một kẻ trùm đồ đen cầm dao trên màn hình chuyển sang Tổng thống Nga Putin khi bản tin bước sang phút thứ 4. Bản tin do Max Foster, thuộc văn phòng CNN ở London, thực hiện hôm 26/2
    "Tôi nghĩ chắc chắn đang có những mối quan tâm về các con tin gặp nguy hiểm và cách truy tố kẻ này trong tương lai", Foster tiếp tục nói. Bức ảnh Tổng thống Putin nhanh chóng được gỡ xuống sau đó.
    Danh tính của “John thánh chiến” hồi tuần trước đã được công bố. Theo đó, một người Anh gốc Kuwait, lớn lên ở Tây London và từng tốt nghiệp chuyên ngành máy tính có tên Mohammed Emwazi chính là tên đao phủ của phiến quân Hồi giáo IS.
    Bà Dragana Haines, vợ của David Haines, nhân viên cứu trợ người Anh bị IS chặt đầu cho biết, bà muốn kẻ giết chồng bà phải bị bắt sống.

    Đây không phải lần đầu tiên CNN gặp phải những sự cố như vậy. Ngày 18/2 vừa qua, hãng tin tức Mỹ đã vô tình “sáp nhập” Ukraine vào lãnh thổ Nga. Trong bản tin, Ukraine và Nga đều được đánh dấu cùng một màu, với cờ Nga nổi bật trên nền diện tích cùng màu, khiến khán giả hiểu rằng “tất cả đều là lãnh thổ Nga”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-putin-bat-ngo-xuat-hien-trong-ban-tin-ve-john-thanh-chien-a85594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan