+Aa-
    Zalo

    Ông Putin đứng đầu danh sách người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tính đến ngày cuối cùng bình chọn, tỉ lệ độc giả bầu cho ông Putin trong dnah sách Time 100 đã xếp đầu tiên với khoảng cách khá xa so với các nhân vật còn lại.

    (ĐSPL) - Tính đến ngày cuối cùng bình chọn, tỉ lệ độc giả bầu cho ông Putin trong dnah sách Time 100 đã xếp đầu tiên với khoảng cách khá xa so với các nhân vật còn lại.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin hiện đang được 6,95\% phiếu bầu từ các độc giả của tạp chí Mỹ Time. Kết quả chính thức dự kiến sẽ được công bố vào ngày 16/4.

    Tổng thống Nga Putin.

    Ông Putin là nhân vật chính trị duy nhất có mặt trong tốp 10 của cuộc bình chọn Time 100 này. "Đối thủ" lớn nhất của ông Putin là ca sĩ Hàn Quốc Lee Chae-rin có nghệ danh CL, một rapper của nhóm 2NE1.

    Nhóm đứng sau đều là những người thuộc làng giải trí như Lady Gaga, Rihanna và Taylor Swift.

    Những nhân vật không thuộc ngành giải trí khác lọt vào tốp 10 có nhà sư Tây Tạng Dalai Lama, nhà hoạt động người Pakistan Malala Yousafzai, Đức Giáo hoàng Pope Francis.

    Time cho biết các đối tượng độc giả lần này tham gia bầu chọn có 57,38\% đến từ Mỹ. Canada và Vương quốc Anh xếp sau với 5,54\% và 4,55\%.

    Lần đầu tiên ông Putin được Time bình chọn là người có ảnh hưởng nhất thế giới vào năm 2007.

    Hồi tháng 11/2014, theo bình chọn của tạp chí Forbes, ông Putin là người đứng đầu danh sách người có tầm ảnh hưởng trên thế giới.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-putin-dung-dau-danh-sach-nguoi-co-tam-anh-huong-nhat-the-gioi-a90999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan