+Aa-
    Zalo

    Ông Trần Văn Truyền xin nhận mọi hình thức kỷ luật của Đảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tại buổi làm việc với Ban thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre, ông Trần Văn Truyền đã nhìn nhận khuyết điểm của mình và sẽ chấp nhận mọi hình thức kỷ luật của Đảng đưa ra.

    (ĐSPL) – Tại buổi làm việc với Ban thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre, ông Trần Văn Truyền đã nhìn nhận khuyết điểm của mình và sẽ chấp nhận mọi hình thức kỷ luật của Đảng đưa ra.
    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, cuộc họp của Ban thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre kiểm điểm ông Trần Văn Truyền, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ, tại trụ sở Tỉnh ủy với sự tham dự của các cơ quan đảng Trung ương đã kéo dài từ 13h đến 17h30 ngày 6/12.
    Tại cuộc họp, Ban thường vụ đã mổ xẻ những nội dung theo chỉ đạo của Ban Bí thư TƯ về vi phạm đất đai, nhà ở tại tỉnh Bến Tre đối với ông Trần Văn Truyền, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Tổng Thanh tra Chính Phủ.
    Ông Trần Văn Truyền xin nhận mọi hình thức kỷ luật của Đảng

    Ông Truyền xin nhận mọi hình thức kỷ luật của Đảng. (Ảnh: VnExpress).

    Được dẫn lời trên báo điện tử VnExpress, ông Nguyễn Tấn Đạt, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bến Tre cho biết, buổi kiểm điểm thực hiện đúng với kế hoạch của Ban thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre và kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.
    Video tham khảo:
    Ông Trần Văn Truyền nhận kết luận kiểm điểm, thu hồi nhà đất
    Tại buổi kiểm điểm, ông Truyền đã nhìn nhận những khuyết điểm và đồng ý với nội dung kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Đồng thời, ông Truyền cũng xin nhận bất cứ hình thức kỷ luật mà Đảng đưa ra. Ngoài ra, ông Truyền còn cho biết đã yêu cầu con gái trả ngôi nhà số 105 đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận cho UBND TP.HCM.
    Đối với thửa đất tại số 598B5, đường Nguyễn Thị Định, phường Phú Khương, ông Truyền cũng cam kết sẽ tháo dỡ nhà và bàn giao cho UBND TP Bến Tre trước ngày 18/12/2014.
    “Kết quả kiểm điểm của Ban cán sự đảng UBND tỉnh Bến Tre và kiểm điểm ông Trần Văn Truyền sẽ báo cáo với Ủy ban Kiểm tra Trung ương xem xét, có có hình thức đối với ông Trần Văn Truyền và những cá nhân có liên quan trong việc thực hiện chính sách cấp đất, bán nhà cho ông Trần Văn Truyền”, báo Tiền Phong dẫn lời ông Nguyễn Tấn Đạt.
    Trước đó, theo tin tức từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 4/12, Sở Tài chính tỉnh Bến Tre đã có công văn thông báo, xác định số tiền bồi hoàn phần san lấp mặt bằng thửa đất số 598B5 Nguyễn Thị Định, phường Phú Khương, TP Bến Tre (diện tích 350 m2) là 137 triệu đồng.
    Nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền đã đồng ý ký nhận số tiền trên và cam kết giao trả lại đất đúng theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-tran-van-truyen-xin-nhan-moi-hinh-thuc-ky-luat-cua-dang-a72891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan