+Aa-
    Zalo

    Ông trùm công nghệ Mỹ chi bộn tiền để trẻ hóa vẫn nhận đủ lời chê bai

    (ĐS&PL) - Tỷ phú công nghệ Mỹ - Bryan Johnson dốc toàn lực theo đuổi mục tiêu trẻ hóa như trai 18 tuổi. Tuy nhiên, sau tất cả khuôn mặt của người đàn ông này vẫn bị chê là giả và trông khó coi.

    Theo Daily Mail, tên của tỷ phú công nghệ Bryan Johnson gắn liền với phong trào đảo ngược sinh học đã lan rộng trong giới đại gia thích áp dụng các kỹ thuật y tế độc đáo nhằm cải thiện sức khỏe thể chất.

    Một số phương pháp phổ biến bao gồm dùng đồng hồ thông minh, các loại thuốc tăng cường nhận thức, liệu pháp ánh sáng da, tối ưu hóa chế độ dinh dưỡng và thói quen tập thể dục.

    ong trum cong nghe my chi bon tien de tre hoa van nhan du loi che bai dspl1

    Triệu phú Johnson trước đây và hiện tại. Ảnh: Daily Mail, Ladbible

    Tuy nhiên, khi so sánh các bức ảnh, người dùng mạng xã hội lại cho rằng, Johnson những năm trước đây trông hơn hẳn hiện tại. Với tỷ lệ mỡ cơ thể dao động 5-6%, khuôn mặt của Johnson giờ căng bóng, dường như không có lỗ chân lông, góc cạnh và một số người thấy “khó coi”.

    Có người nói rằng vị triệu phú giống nhân vật người máy Data trong Star Trek, trong khi người khác nhận xét “có vẻ như ông ấy đã phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều' và bây giờ “trông giả”. 

    ong trum cong nghe my chi bon tien de tre hoa van nhan du loi che bai dspl3

    Bryan Johnson những thay đổi về thói quen hằng ngày khiến anh khó hẹn hò. Ảnh: Instagram Bryan Johson

    Quá trình “khám phá tương lai của con người” do Johnson tiến hành là một nỗ lực đắt đỏ, ước tính đã lên tới 6 triệu USD kể từ năm 2020 tới nay. Kinh phí được dùng để thuê đội ngũ bác sĩ, áp dụng những tiến bộ khoa học mới nhất. Ngoài việc cải thiện máu và các cơ quan nội tạng, Johnson cũng tiêm chất béo vào mặt. 

    Johnson cho biết, chế độ tập luyện, dinh dưỡng và dùng thuốc nghiêm ngặt đã loại bỏ tất cả các dấu hiệu viêm nhiễm khỏi cơ thể, đưa huyết áp về mức hoàn hảo và giúp ông đạt được điểm số về thể chất sánh ngang với những thanh niên khỏe mạnh nhất.

    Cuộc sống hằng ngày của ông trùm công nghệ

    Ngày mới của Johnson bắt đầu lúc 5h sáng, tập luyện cường độ cao kéo dài một giờ, duy trì chế độ ăn thuần chay nghiêm ngặt không bao giờ vượt quá 1.977 calo. Johnson đi ngủ đúng giờ sau khi đeo kính cản ánh sáng xanh 2 giờ.

    Năm ngoái, Johnson nuốt một chiếc camera có kích thước bằng củ cà rốt non sau 24 giờ nhịn ăn. Kế tiếp, ông uống thuốc nhuận tràng trong 6 giờ để lấy lại thiết bị kèm theo hơn 33.500 bức ảnh về đường ruột. Mục tiêu là tầm soát ung thư, bệnh Crohn và sự phát triển bất thường trong đại tràng. 

    Ngoài ra, Johnson thường xuyên làm các xét nghiệm máu, quét hormone, chụp cộng hưởng từ, siêu âm và nội soi, hầu hết tại phòng thí nghiệm trong khu phức hợp kín đáo ở California của ông. 

    Ông còn dùng 112 đến 130 viên thực phẩm chức năng mỗi ngày nhằm tăng cường chức năng nhận thức, sức khỏe xương, da. 

    Một nhóm hơn 30 bác sĩ, nhà nghiên cứu phân tích hiệu quả của các liệu pháp như giấc ngủ hoàn hảo cũng như các thất bại như truyền huyết tương trong máu của cậu con trai tuổi teen cho Johnson không mang lại kết quả mong muốn. 

    Bryan Johnson từng tiêm huyết tương của con trai để trẻ hóa

    ong trum cong nghe my chi bon tien de tre hoa van nhan du loi che bai dspl2
    Bryan Johnson tiêm huyết tương của con trai 18 tuổi để trẻ hóa. Ảnh: Instagram Bryan Johson

    Theo NY Post, Bryan Johnson từng tiêm huyết tương của con trai 18 tuổi để trẻ hóa, đã ly hôn và hiện vẫn sống độc thân, chưa tìm được đối tượng hẹn hò tiềm năng.

    Trước đây, Bryan không phải lúc nào cũng là người cuồng sức khỏe. Anh từng mắc chứng trầm cảm, ly hôn và rời bỏ đạo Mormon. Mãi cho đến khi có ý định tự tử vào năm 2020, Bryan mới quyết định thay đổi lối sống, điều mà anh nghi ngờ đã góp phần khiến trạng thái tinh thần của mình trở nên tồi tệ.

    Đây là thời điểm anh bắt đầu chế độ chống lão hóa nghiêm ngặt của mình - Project Blueprint. Một trong những bước đi để trẻ hóa của anh là hoán đổi máu với cậu con trai 17 tuổi Talmage và người cha 70 tuổi Richard. Tuy nhiên, Bryan đã ngừng phương pháp này vì thấy nó không hiệu quả.

    Johnson cho rằng tuổi sinh học hiện tại của anh là 36. Anh cũng tin anh đang có làn da của một người 28 tuổi, dung tích phổi và thể lực của một người 18 tuổi. Vị tỷ phú công nghệ cũng dự đoán mình sẽ sống đến 200 tuổi.

    Nhiều người có rằng thói quen sống hằng ngày của anh dường như chưa khiến anh trở thành đối tác độc thân lý tưởng với các cô gái.

    Cũng theo nguồn tin này, điều mà những đối tượng tiềm năng của Bryan có thể chắc chắn là anh sẽ không cố ngủ cùng họ, bởi anh ưu tiên việc ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc thay vì ôm ấp, gần gũi họ về đêm.

    "Một khi bạn thức dậy, sẽ rất khó để ngủ lại. Vì vậy, sẽ vô cùng khó khăn khi bạn phải phối hợp với một người khác", Johnson cho biết.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-cong-nghe-my-chi-bon-tien-de-tre-hoa-van-nhan-du-loi-che-bai-a587062.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cảnh báo: Bệnh tim mạch ngày càng trẻ hóa

    Cảnh báo: Bệnh tim mạch ngày càng trẻ hóa

    Trước đây tim mạnh hay cao huyết áp vốn được coi là bệnh của người già. Tuy nhiên những năm gần đây tỷ lệ những người dưới 40 tuổi mắc tim mạnh ngày càng nhiều. Đáng lo ngại hơn chính là những thói quen ăn uống và căng thẳng trong cuộc sống đã làm cho căn bệnh được cho là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu này ngày càng gia tăng.