+Aa-
    Zalo

    Ông trùm Năm Cam "bắt tay" trùm tài phiệt quốc tế như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trùm tài phiệt quốc tế này tuyên bố, chỉ đầu tư vào vũ trường nếu có sự tham gia của ông trùm giang hồ Năm Cam? Vụ thương thuyết này diễn ra như thế nào?

    Trùm tài phiệt quốc tế này tuyên bố, chỉ đầu tư vào vũ trường nếu có sự tham gia của ông trùm giang hồ Năm Cam? Vụ thương thuyết này diễn ra như thế nào?

    "Hoa hồng" và sát thủ

    Tin tức về vụ quậy phá vũ trường của Dung “Hà” khiến ông trùm Năm Cam đứng ngồi không yên. Ngay lập tức Năm Cam nhìn ra, kẻ trị được Dung “Hà” không ai khác ngoài Hải “bánh”, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hải “bánh” được cung phụng như một ông hoàng và sẽ sát cánh bên ông trùm.

    Năm Cam giao cho Hải làm đại diện kiêm bảo kê Nhà hàng - Vũ trường Phi Thuyền (đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.Hồ Chí Minh). Sau một thời gian làm “sếp an ninh” ở Vũ trường Phi Thuyền, Hải “bánh” được biết ông chủ giấu mặt của vũ trường này là Tống Việt Hòa, một doanh nhân có máu mặt ở Sài Gòn.

    Người này đích thân lo mặt bằng xây dựng, đồng thời kêu gọi vốn đầu tư của một trùm tài phiệt bên Đài Loan. Chẳng ngờ, trùm tài phiệt này biết tới tiếng tăm của Năm Cam trong lĩnh vực kinh doanh thế giới về đêm nên đã ra điều kiện với Tống Việt Hòa: “Chỉ rót tiền sang nếu có sự tham gia của ông trùm Năm Cam”.

    Trong cuộc gặp mặt ba bên, Năm Cam nhận lời tham gia với hai điều kiện. Thứ nhất là Phi Thuyền sẽ nhập rượu ngoại do Năm Cam cung cấp. Thứ hai, việc bảo kê vũ trường sẽ do đàn em của ông trùm đảm nhiệm, đương nhiên là phải tính lương hàng tháng. Biết là không có Năm Cam thì hoạt động của Phi Thuyền sẽ không thành công như mong đợi nên Tống Việt Hòa và trùm tài phiệt đều đồng ý.

    Lại nói về Hải “bánh”, do đã quen với công việc bảo kê nên Hải được ông trùm Năm Cam hết sức tin tưởng, từ đây tiền vào túi Hải “bánh” ngày càng nhiều.

    Có nhiều tiền, Hải “bánh” thuê một căn nhà trên đường Thủ Khoa Huân (phường Bến Thành, quận 1) để mở tiệm hớt tóc thanh nữ. Cũng may vì thời gian này, Hải “bánh” được Anh Thư, một cô gái đẹp nhất nhì trong giới giang hồ ở Sài Gòn hỗ trợ nên khó khăn đã được giải quyết phần nào.

    Hoàn cảnh của Anh Thư rất đáng thương, nên Hải “bánh” yêu, phần vì cô ta xinh đẹp, phần là do Anh Thư là một người con có hiếu. Những cuộc chiến để bảo vệ gái vũ trường đã khiến Hải “bánh” trở thành thần tượng của bọn gái vũ trường. Ban ngày thì các “chân dài” đó đến làm việc ở tiệm hớt tóc của Hải “bánh”, tối đến lại đến vũ trường.

    Ông trùm Năm Cam và cọp cái đất Cảng Dung 'Hà'

    Cọp cái… vẫy vùng

    Chuyện làm ăn thuận lợi của Hải “bánh” đến tai Dung “Hà” khiến bà trùm vô cùng tức giận. Biết Hải “bánh” đã trở thành tay chân số 1 của Năm Cam, bà trùm càng tức tối ra mặt. Một buổi sáng, Dung “Hà” đến tiệm hớt tóc thanh nữ gặp Hải “bánh” và lên giọng: “Hiện đàn em của chị vào đây khá đông, chú hưởng lộc ở Phi Thuyền như thế là đủ rồi. Tất cả lợi nhuận thu được từ tiệm hớt tóc thanh nữ, chú phải nộp cho chị để chị nuôi chúng nó. Nếu chú không đồng ý thì đừng trách đàn em của chị không biết phải trái”.

    Dù rất bực bội nhưng Hải “bánh” cố kìm nén, từ tốn đáp lại: “Tiệm hớt tóc thanh nữ này vốn là của anh Năm, làm ăn có được bao nhiêu mà bà chị lại đòi hỏi vậy”. Dung “Hà” không chịu để yên mà gằn giọng: “Nếu không đồng ý thì chú phải dẫn chị đi gặp thằng chủ Phi Thuyền hoặc cho hắn biết chị muốn chung cổ phần 1 triệu đồng nhưng lợi nhuận thì phải chia bằng cổ đông cao nhất. Và hắn phải mua luôn căn nhà này (tức tiệm hớt tóc thanh nữ) cho chú và chị. Ngoài ra, chú phải bỏ việc bảo kê ở Phi Thuyền để về phụ việc cho chị ở sòng bạc, bằng không chị sẽ phá cho hết đường làm ăn”. Nói xong, Dung “Hà” bực tức ra về.

    Biết Dung “Hà” là kẻ “nói là làm”, Hải “bánh” đành gọi điện cho Năm Cam để kể lại mọi chuyện. Tuy nhiên, mọi yêu sách của Dung “Hà” đều bị ông trùm gạt phắt đi.

    Giữa tháng 9/2000, Dung “Hà” lệnh cho đàn em đổ 2 xô phân người vào tiệm hớt tóc thanh nữ của Hải “bánh”. Sau đó, thị còn trực tiếp đi cùng đàn em đến gỡ máy lạnh ở tiệm hớt tóc với lý do: “Trời nóng quá, chú cho chị mượn, chị chưa có tiền mua”.

    Tiếp đó, Dung “Hà” cho đàn em tới quậy phá Vũ trường Monaco của Năm Cam. Thấy ông trùm im lặng, Dung “Hà” lại càng lồng lộn hơn. Không liên lạc được với Năm Cam, Dung “Hà” liền mở hàng loạt các cuộc quậy phá khác nhằm phá bĩnh đối thủ. Một đêm, theo lệnh của Dung “Hà”, đám đàn em của thị đã đến sòng bài của Ba Mậu ở Biên Hòa (Đồng Nai) để gây rối.

    Không những thế, Dung “Hà” còn “đại náo” Vũ trường Phi Thuyền bằng cách kéo theo khoảng 20 đàn em giang hồ đất Cảng đến tổ chức tiệc sinh nhật giả. Nhân lúc mọi người không để ý, chúng ném mắm tôm, chuột chết, rắn rết xuống sàn nhảy. Đêm hôm ấy, hàng trăm dân chơi ở Phi Thuyền đã có một phen “hồn vía lên mây”, bỏ chạy tán loạn.

    Tất cả những hành động đó của “cọp cái đất Cảng” cho thấy thị đã không muốn làm đàn em của Năm Cam nữa, mà ngược lại thị muốn hạ nhục ông trùm để cướp ngôi bá chủ. Rất ngông cuồng, Dung “Hà” hùng hổ tuyên bố rằng sẽ cho đàn em đi quậy phá và thu tiền bảo kê ở tất cả các nhà hàng, vũ trường, bất kể đó là của ai.

    Tuyên bố của Dung “Hà” đã làm cho Năm Cam bắt đầu thấy nóng mặt nhưng ông trùm này vẫn giả bộ làm thinh xem Dung “Hà” có gan qua mặt mình hay không. Đáp lại, Dung “Hà” đã không biết điểm dừng. Năm Cam càng im lặng thì ả càng lấn tới. Cũng vì Dung “Hà” coi “trời đất bằng vung” mà thị đã chính thức mang bên mình bản án tử…

    Còn tiếp…

    Theo báo Người Đưa Tin

    [mecloud]AACcf6o61L[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-nam-cam-bat-tay-trum-tai-phiet-quoc-te-nhu-the-nao-a116075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.