+Aa-
    Zalo

    Ông trùm showbiz Trung Quốc tậu biệt thự gần 7 triệu USD tại Mỹ sau hàng loạt tai tiếng

    (ĐS&PL) - Đạo diễn Phùng Tiểu Cương đã mua căn trị giá 7 triệu USD ở trung tâm Los Angeles (Mỹ). Ông và vợ được trông thấy đón tiếp bạn bè tới thăm nơi định cư mới.

    Theo Sohu, căn biệt thự của đạo diễn Phùng Tiểu Cương tại Mỹ rộng 550 m2, với 5 phòng ngủ và 4 phòng tắm, có đầy đủ tiện ích như quầy bar, hồ bơi, phòng chiếu phim và sân vườn để làm nơi dừng chân cho gia đình. 

    trum showbiz phung tieu cuong song an dat sau loat tai tieng dspl 1
    Đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

    Điều này khiến Sohu cho rằng ông Phùng Tiểu Cương có dự định bỏ ngành nghệ thuật sang Mỹ sống lâu dài, không có ý định trở lại Trung Quốc. Bên cạnh đó, vị đạo diễn cũng đã xóa sạch bài đăng trên trang Weibo cá nhân

    Ông Phùng Tiểu Cương sinh năm 1958. Ông cùng Trương Nghệ Mưu, Trần Khải Ca được xem là trụ cột của thế hệ điện ảnh thứ 5 tại Trung Quốc. Các tác phẩm nổi tiếng của ông Phùng Tiểu Cương có thể kể đến Dạ Yến, Thiên Hạ Vô Tặc, Đường Sơn Đại Địa Chấn, Nạn Đói 1942, Tôi Không Phải Phan Kim Liên...

    Ông Phùng Tiểu Cương được tạp chí Business Week của Mỹ xếp vào danh sách 25 ngôi sao sáng giá của châu Á năm 2004 và được đánh giá là một trong những đạo diễn tài năng, quyền lực nhất Hoa ngữ. Ông cũng là đạo diễn Trung Quốc đầu tiên được in dấu tay và dấu chân ở nhà hát TCL Chinese.

    trum showbiz phung tieu cuong song an dat sau loat tai tieng dspl 4
    Ông Phùng Tiểu Cường từng nâng đỡ Phạm Băng Băng. Ảnh: Sohu.

    Mặc dù chăm chỉ làm việc trong showbiz thời gian dài nhưng sự nghiệp và danh tiếng của Phùng Tiểu Cương trong 2 năm trở lại đây sa sút nghiêm trọng. Công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ mà ông sở hữu nhiều cổ phần liên tiếp gặp khó khăn tài chính, khiến ông Phùng Tiểu Cương thua lỗ trầm trọng trong đầu tư, không có vốn làm phim. Năm 2021, ông chuyển sang làm phim truyền hình Bắc triệt nam viên, nhưng không tạo được tiếng vang.

    Đặc biệt ông Phùng Tiểu Cương vướng vào hàng loạt cáo buộc đời tư khi học trò Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong sụp đổ vì vướng scandal dính dáng đến luật pháp như án cưỡng hiếp, mua dâm trái phép. Với tư cách là người đỡ đầu cho những ngôi sao trên ông Phùng Tiểu Cương không thoát khỏi chỉ trích từ công chúng.

    Bên cạnh đó, nam đạo diễn danh tiếng cũng dính vào không ít vụ bê bối khó chấp nhận như bị tố cáo sử dụng hợp đồng âm dương giúp Phạm Băng Băng trốn thuế, tổ chức casting diễn viên khỏa thân, thậm chí nghi vấn liên quan đến cái chết của nữ diễn viên trẻ Nhậm Kiều.

    trum showbiz phung tieu cuong song an dat sau loat tai tieng dspl 2

    Phùng Tiểu Cương từng hết lòng lăng xê Ngô Diệc Phàm.

    Đạo diễn Phùng Tiểu Cương từng trải qua hai cuộc hôn nhân và đang sống cùng người vợ thứ hai, Từ Phàm. Cuộc hôn nhân đầu của ông kéo dài từ năm 1984 tới 1999. Sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên vào năm 1999, ông bắt đầu quan hệ tình cảm với Từ Phàm.

    Trong quãng thời gian chung sống với Từ Phàm, đạo diễn Phùng Tiểu Cương không ít lần bị đồn trăng hoa nhưng vợ ông vẫn lên tiếng bênh vực chồng. Cặp đôi chung sống nhiều năm nhưng không có con chung.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-showbiz-trung-quoc-tau-biet-thu-gan-7-trieu-usd-tai-my-sau-hang-loat-tai-tieng-a556011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan