+Aa-
    Zalo

    Nữ đạo diễn Nhật Bản bị tố bắt nạt, bạo lực với nhân viên đoàn phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ phim "Official Film Of The Olympic Games Tokyo 2020 Side A" của nữ đạo diễn Naomi Kawase đã bị khán giả quay lưng sau khi có cáo buộc tố cô hành hung trợ lý giám đốc và một nhân viên đoàn phim.

    Nữ đạo diễn nổi tiếng Nhật Bản Naomi Kawase đã bị cáo buộc có hành vi bạo lực đối với người trong đoàn phim của cô, bao gồm một vụ hành hung khiến một nhân viên bị sưng tấy trên mặt, Hollywood Reporter đưa tin ngày 8/5 (giờ địa phương). 

    nu dao dien nhat ban bi to bat nat bao luc voi nhan vien doan phim
    Đạo diễn người Nhật Bản Naomi Kawase. Ảnh: Getty Images. 

    Vào tháng 5/2019, trên phim trường True Mothers, một trợ lý đạo diễn đã chạm vào Kawase để chỉ ra rằng có vấn đề với cảnh quay. Nữ đạo diễn nổi tiếng sau đó đã hét lên: "Bạn nghĩ bạn đang làm gì vậy?" và đá vào bụng người trợ lý này. 

    Toàn bộ đội quay phim, do Yuta Tsukinaga dẫn đầu, đã từ chức sau vụ việc. Sau khi tạp chí Shukan Bunshun có trụ sở tại Tokyo đưa tin về sự việc, Naomi Kawase cho biết trên trang web của công ty cô rằng vấn đề đã được giải quyết nội bộ.

    Tuy nhiên, Shukan Bunshun sau đó đã đăng tải một vụ việc xảy ra vào tháng 10/2015 khi Kawase được cho là đã hành hung một nhân viên tại văn phòng công ty sản xuất Kumie của cô ở thành phố Nara. Kawase đã đấm một nam nhân viên, khiến anh ta ngã xuống đất và tiếp tục đánh anh ta trong khi các nhân viên khác chạy trốn khỏi văn phòng vì sợ hãi.

    Khi các nhân viên quay lại, khuôn mặt của nạn nhân đã sưng lên rõ rệt. Nhân viên này đã từ chức ngay lập tức, anh xác nhận với Shukan Bunshun rằng vụ hành hung đã xảy ra nhưng nói rằng anh ta không muốn bình luận công khai về nó.

    Trong năm 2022, ngành công nghiệp điện ảnh của Nhật Bản cũng bị ảnh hưởng bởi hàng loạt cáo buộc lạm dụng tình dục diễn viên của các đạo diễn.

    Kawase được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí của UNESCO vào tháng 11/2021, nói trong một cuộc họp báo ở Paris: “Tôi tin rằng vai trò của tôi là làm sáng tỏ những người chưa được nhắc đến trên toàn thế giới và khắc họa họ trên sân khấu thế giới".

    Khởi chiếu trên toàn Nhật Bản từ ngày 3/6, bộ phim "Official Film Of The Olympic Games Tokyo 2020 Side A" chỉ đứng vị trí thứ 13 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé cuối tuần của Eiga.com. Khán giả quê nhà lạnh nhạt với phim này. Trên trang Yahoo!, 59% người xếp hạng một sao cho bộ phim.

    "Official Film Of The Olympic Games Tokyo 2020 Side A" trước đó được giới thiệu ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 và được giới phê bình khen ngợi.

    Bích Thảo (Theo Hollywood Reporter) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dao-dien-nhat-ban-bi-to-bat-nat-bao-luc-voi-nhan-vien-doan-phim-a540358.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan