+Aa-
    Zalo

    “Ông trùm siêu xe” Phan Công Khanh giàu cỡ nào?

    (ĐS&PL) - Không chỉ được biết đến là tay chơi siêu xe tầm cỡ, Phan Công Khanh còn là “tay buôn” siêu xe khét tiếng tại Việt Nam.

    Từ “Vua bóng chuyền phủi” thành “tay buôn” siêu xe tầm cỡ

    Theo báo Dân Việt, Phan Công Khanh (SN 1994) quê gốc ở Bến Tre nhưng hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Vài năm gần đây, Phan Công Khanh nổi lên như một hiện tượng của làng buôn bán siêu xe ở Việt Nam.

    Được biết, trước khi bén duyên với nghề buôn bán siêu xe nhập khẩu, Phan Công Khanh từng là "vua bóng chuyền phủi" (khái niệm chỉ những người chơi nghiệp dư theo CLB).

    Với chiều cao 1m79, sức bật đà 3m40 và bật chắn 3m15, Phan Công Khanh tham gia bóng chuyền chuyên nghiệp cùng Câu lạc bộ TP.HCM. Lúc đó, anh đã phải bỏ đi nhiều thứ sau lưng để chạy theo đam mê bóng chuyền từ nhỏ của mình.

    Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang bắt đầu khởi sắc, Phan Công Khanh không may gặp phải chấn thương dây chằng ngón tay. Khả năng phục hồi tay của anh chỉ đạt khoảng 80% sau khi tiến hành phẫu thuật.

    Từ sự cố xui rủi đó, cũng như sau khi đã để lại nhiều ký ức đẹp trong lòng người hâm mộ, Phan Công Khanh quyết định từ bỏ sự nghiệp bóng chuyền, tập trung cho niềm đam mê chơi và buôn siêu xe. Chỉ sau 4 năm, anh đạt được rất nhiều thành công trong lĩnh vực này, theo thông tin trên Tri Thức & Cuộc Sống.

    ong trum sieu xe phan cong khanh la ai6
    ong trum sieu xe phan cong khanh la ai4
    Phan Công Khanh đam mê với  siêu xe và mô tô phân khối lớn.

    Phan Công Khanh hiện là cái tên quen thuộc với các tín đồ mê siêu xe ở Việt Nam. Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng anh được coi  là "idol" của giới trẻ và là "ông trùm" siêu xe ở khu vực miền Nam.

    Trên trang Facebook cá nhân, anh thường xuyên đăng tải những bài viết khoe siêu xe, những hành trình siêu xe. Thậm chí, anh còn là một trong những dân buôn thường xuyên mua được những siêu xe đầu tiên ở Việt Nam nên được nhiều đại gia biết đến.

    Đặc biệt, Phan Công Khanh có mối quan hệ rất tốt với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong giới xebiz, Hoàng Kim Khánh, Cường Đô La, Minh Nhựa.. là những dân chơi khét tiếng mà Phan Công Khanh có quan hệ tốt.

    Khối tài sản “khủng” của Phan Công Khanh

    Phan Công Khanh thường xuyên đăng tải những bài viết “dạy” giới trẻ làm ăn và về quá trình khởi nghiệp. Báo Dân Việt thông tin, anh bén duyên với siêu xe từ việc góp vốn với 2 người bạn để buôn xe phân khối lớn Ducati và dần chuyển sang siêu xe thể thao.

    "Mình đam mê siêu xe từ lúc còn nhỏ được chơi Internet ở dưới quê, nghe về siêu xe và đọc báo. Đầu tiên mình đọc báo về anh Cường, những chiếc siêu xe đầu tiên anh Cường mang về Việt Nam, rồi tự tìm hiểu thêm trên mạng.

    Chắc phải khoảng từ 2005, 2006. Tại thời điểm đó mình đã biết về siêu xe và mình rất thích nó, không bao giờ mình nghĩ có ngày ngồi đây review siêu xe", Phan Công Khanh từng nói.

    ong trum sieu xe phan cong khanh la ai2
    ong trum sieu xe phan cong khanh la ai1
    "Ông trùm siêu xe" có mối quan hệ rất tốt với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

    Trước đó, trên trang YouTube của mình, Phan Công Khanh cũng chia sẻ gia đình anh không phải khá giả, mức lương thời điểm thi đấu bóng chuyền chỉ khoảng 5 - 6 triệu. Tuy nhiên, vì quá đam mê với những chiếc xe nên Phan Công Khanh bắt đầu từ việc mua đi, bán lại xe. Sau này, công việc của anh mới dần dần phát triển và có thu nhập khá hơn.

    Hiện, Phan Công Khanh sở hữu một showroom siêu xe với tên Khanh - Supper nhưng do "viết sai chính tả" từ “Supper” nên anh đổi tên thành Khanh - Super. Showroom khai trương vào ngày 8/6/2023, có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng.

    XEM THÊM: Nữ đại gia Phú Thọ chi 200 tỷ đồng xây lâu đài trắng, sắm nội thất siêu sang trọng

    Trên trang Facebook cá nhân, Phan Công Khanh thường xuyên khoe những tấm hình của dàn siêu xe khủng, có những chiếc đáng giá hàng chục tỷ đồng. Ngắm nhìn những siêu xe trong bộ sưu tập của Phan Công Khanh mới thấy độ chịu chơi và giàu có của vị đại gia trẻ tuổi này.

    Được biết, Phan Công Khanh sở hữu hàng loạt những dòng siêu xe đình đám và giá trị nhất trên thế giới thời điểm hiện tại như Rolls-Royce Phantom VIII, Ferrari, Lamborghini, Porsche, hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ màu vàng hay McLaren 720S Spider, Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Urus cùng hàng loạt xe phân khối lớn.

    ong trum sieu xe phan cong khanh la ai3
    Một số siêu xe của Phan Công Khanh.

    Theo Thể Thao & Văn Hóa, ngoài thú chơi siêu xe, Phan Công Khanh còn có nhiều thú vui khác đúng chất giới siêu giàu. Cụ thể, anh sở hữu bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ, tủ quần áo cũng như giày dép hàng hiệu. Dân tình bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Phan Công Khanh bởi dù còn rất trẻ tuổi nhưng khối tài sản anh sở hữu không thua kém các đại gia nức tiếng khác. 

    Không chỉ nổi tiếng với những chiếc xe độc nhất thế giới, giá trị cao được mang về Việt Nam sớm nhất, Phan Công Khanh thường xuyên đăng tải những bài viết làm từ thiện, xây nhà cho người dân.

    Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của Phan Công Khanh và bà xã Lê Loan được nhiều người quan tâm. Bà xã Phan Công Khanh là hot girl có nhiều người theo dõi, từng nhiều lần khiến dân mạng trầm trồ vì mỗi ngày đi một siêu xe, mặc đồ màu gì đi xe màu đó. Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi du lịch khắp nơi, cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

    ong trum sieu xe phan cong khanh la ai5
    Phan Công Khanh và bà xã thường xuyên cùng nhau đi du lịch khắp nơi, cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-sieu-xe-phan-cong-khanh-la-ai-a582329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan