+Aa-
    Zalo

    Ông Trump đăng video cảm ơn châu Á, hình ảnh Việt Nam xuất hiện đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam đã xuất hiện ngay phần mở đầu trong video của Tổng thống Mỹ Donald Trump sau khi ông kết thúc chuyến công du châu Á.

    Những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam đã xuất hiện ngay phần mở đầu trong video của Tổng thống Mỹ Donald Trump sau khi ông kết thúc chuyến công du châu Á.

    Chiều hôm qua (14/11), Tổng thống Trump đã đăng đoạn video dài 45 giây lên tài khoản Twitter. Video bao gồm những cảnh quay chậm, tóm tắt lại hành trình kéo dài 12 ngày qua 5 quốc gia châu Á là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Philippines của nhà lãnh đạo Mỹ. Mặc dù ông Trump không chính thức đặt tên nhưng ông đã đăng video với lời nhắn “cảm ơn châu Á”.

    [presscloud]626[/presscloud]

    Việc các nhà lãnh đạo phát hành video sau những chuyến thăm chính thức không phải là mới, nhưng phong cách của video mà Trump đăng tải lại được yêu thích.  Video bắt đầu hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam đội nón lá đang đạp xe trên phố, người dân đứng bên đường chờ nhìn đoàn xe của Tổng thống Mỹ và chiến sỹ cảnh sát giao thông trong sắc phục vàng.

    Xuất hiện sau đó là hình ảnh người dân và lãnh đạo các quốc gia châu Á, bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Philippines, tiếp đón Tổng thống Trump.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng video cảm ơn châu Á. Ảnh: Guardian

    Video sử dụng nhạc trance – nhạc điện tử từng rất được ưa chuộng trong những năm 90. Ông Trump không tiết lộ ai đã trình bày bản nhạc này. Mặc dù Tổng thống Mỹ không phải là một người hâm mộ nhạc điện tử (EDM), nhưng nhiều người bình luận rằng ông rất có “gu” khi lựa chọn âm nhạc.

    Tổng thống Trump đã trở lại Mỹ vào ngày hôm qua (14/11). Trong chuyến đi này, nhà lãnh đạo Mỹ đạt được một số thành tựu nhất định như thỏa thuận thương mại 250 tỷ USD với Trung Quốc, tham dự hội nghị APEC tại Việt Nam, tăng cường mối quan hệ đồng minh thân thiết với Nhật Bản, Hàn Quốc và Philippines.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, sau khi ông kết thúc chuyến công du châu Á, Nhà Trắng ngày 15/11 sẽ ra thông báo "quan trọng" về hàng loạt vấn đề trong đó có vấn đề thương mại và Triều Tiên.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-dang-video-cam-on-chau-a-hinh-anh-viet-nam-xuat-hien-dau-tien-a209430.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan