+Aa-
    Zalo

    Ông Trump từng mượn điện thoại mật vụ gọi cho bà Melania sau bê bối ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2018, sau tin đồn ngoại tình với ngôi sao phim người Stormy Daniels, cựu Tổng thống Donald Trump đã phải mượn điện thoại mật vụ Mỹ đễ liên lạc với vợ.

    Năm 2018, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump từng vướng bê bối tình cảm khi bị đồn có quan hệ với ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels. Theo tiết lộ mới đây của CNN, thời điểm này, ông Trump từng phải mượn điện thoại mật vụ để liên lạc với vợ là bà Melania. 

    CNN đưa tin, ông Trump không quan tâm đến việc bất cứ ai nghe cuộc gọi của mình vì vậy ông thường sử dụng điện thoại của một phụ tá thân cận hoặc nhân viên mật vụ nếu cần thực hiện cuộc gọi.

    Khi vụ bê bối về Daniels được truyền thông đưa tin, ông Trump đang đi chơi golf và gọi cho vợ từ điện thoại của mình nhưng bà đã không bắt máy. Cựu tổng thống khi đó được cho là đã sử dụng điện thoại của một mật vụ trong một nỗ lực liên lạc với vợ. Lúc đó, bà Melania đã trả lời cuộc gọi đến từ số điện thoại của người đại diện. 

    screen shot 2022 02 14 at 150840
    Cựu Tổng thống Donald Trump sử dụng điện thoại trong Phòng Bầu dục vào ngày 27/6/2017. Ảnh: Getty 

    Tờ Wall Street Journal vào tháng 1/2018 lần đầu tiên đưa tin về việc ông Trump dàn xếp một khoản tiền khống trị giá 130.000 USD để ngăn Daniels tiết lộ những việc cô từng ngoại tình với ông trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

    Daniels cho biết cô và ông Trump bắt đầu quan hệ tình cảm vào năm 2006, một năm sau khi ông và bà Melania kết hôn. 

    Việc ông Trump mượn điện thoại của nhân viên mật vụ được phát hiện trong thời điểm Ủy ban lựa chọn Hạ viện xem xét kỹ lưỡng về cuộc bạo loạn ngày 6/1/2021. Theo đó, họ đã tìm thấy khoảng trống trong nhật ký cuộc gọi chính thức của Nhà Trắng.

    Ủy ban Hạ viện không tìm thấy bằng chứng "cho thấy bất kỳ hồ sơ chính thức nào đã bị giả mạo hoặc xóa" nhưng cũng lưu ý rằng tổng thống khi đó có thói quen dùng điện thoại của các phụ tá thân thiết.

    Theo các nguồn tin của CNN, ủy ban đã phát hiện thấy những khoảng thời gian "bất thường" giữa các cuộc gọi của cựu tổng thống vào ngày 6/1/2021, từ  khi ông trở lại Nhà Trắng sau cuộc biểu tình tại Ellipse cho đến tuyên bố giải tán bạo động ngắn ngủi tại Vườn Hồng. 

    Cơ quan Lưu trữ Quốc gia có thể sẽ tìm kiếm  thêm hồ sơ trên điện thoại của các cố vấn hoặc các nhân viên Cánh Tây khác để kết nối các lỗ hổng hiện đang tồn tại. 

    Minh Hạnh (Theo Bussinesss Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-tung-muon-dien-thoai-mat-vu-goi-cho-ba-melania-sau-be-boi-ngoai-tinh-a528365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan