+Aa-
    Zalo

    Online Friday 2016: Ngừng tiếp nhận sản phẩm đăng ký vào ngày 25/11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo ban tổ chức Online Friday, ngày 25/11 sẽ ngừng nhận đăng ký sản phẩm và khuyến mãi tham gia Online Friday 2016.

    (ĐSPL) – Theo ban tổ chức Online Friday, ngày 25/11 sẽ ngừng nhận đăng ký sản phẩm và khuyến mãi tham gia Online Friday 2016.

    Thông tin cập nhật từ Bộ Công thương, 25/11 là thời hạn cuối cùng để các doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm tham gia chương trình vào Online Friday (02/12). Đồng thời, từ ngày 25/1, ban tổ chức sẽ tiến hành công tác rà soát khuyến mãi các sản phẩm mà doanh nghiệp dăng ký.

    Theo ban tổ chức, chương trình Online Friday năm 20116 dự kiến thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia với khoảng 200.000 sản phẩm và chương trình khuyến mãi được đăng tải, với kỳ vọng tổng doanh số giao dịch vượt 1.000 tỷ đồng. Trong đó, sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi sẽ thuộc nhóm được đảm bảo bởi ban tổ chức.

    Các mốc thời gian quan trọng chương trình Online Friday 2016.

    Để tham gia bán hàng trong Ngày mua sắm trực tuyến (2/12), doanh nghiệp sẽ  đăng ký tham gia tại website của chương trình. Chi tiết hướng dẫn cách thức đăng ký và tham gia các chương trình được ban tổ chức đăng tải cụ thể trên trang web.

    Tính đến thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp đã có cam kết với chương trình, bao gồm: các nhà sản xuất như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo, Microsoft, Huawei,… các doanh nghiệp nhập khẩu thời trang uy tín như Maison, Hoàng Phúc International,… các doanh nghiệp TMĐT lớn như Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora,…

    Chương trình mua sắm trực tuyến năm nay có sự tham gia của nhiều hãng bán lẻ lớn như: Thế giới đi động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store, hệ thống các trung tâm thương mại Vincom của tập đoàn VinGroup, Aeon,… Ngoài ra, còn có 11 trên tổng số 18 ngân hàng đăng ký tham gia cash-back hoàn tiền trong chương trình Online Friday 2016 đã chốt các chương trình ưu đãi với tổng giá trị hàng tỷ đồng.

    Ngoài ra, ban tổ chức còn áp dụng chương trình như giảm giá sốc, khuyến mãi giờ vàng, tặng quà… các doanh nghiệp tham gia còn có cơ hội giảm 50% phí vận chuyển đơn hàng từ các đơn vị chuyển phát như Vietel Post, Vietnam Post, Giaohangnhanh, Proship…

    Trước đó, ngày mua sắm trực tuyến lần đầu tiên diễn ra vào tháng 12/2014, với sự tham gia của 1.000 doanh nghiệp. Các đơn vị ghi nhận tổng cộng 160.000 đơn hàng, cao gấp 3,2 lần ngày thường. Lượng hàng bán được trong ngày có giá trị 154 tỷ đồng (tương đương 7,5 triệu USD), tăng 2,5 lần so với doanh số thông thường. Sản phẩm bán chạy nhất là hàng công nghệ, thời trang và đồ gia dụng, chiếm trên 80% tổng số đơn hàng.

    Hà Cường

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]wdJbzlbo19[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/online-friday-2016-ngung-tiep-nhan-san-pham-dang-ky-vao-ngay-2511-a170835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan