+Aa-
    Zalo

    Orange bức xúc lên tiếng khi bị fan của Jack công kích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Orange và Châu Đăng Khoa đang phải chịu nhiều chỉ trích vì những phát ngôn về Jack khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

    Orange và Châu Đăng Khoa đang phải chịu nhiều chỉ trích vì những phát ngôn về Jack khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

    Châu Đăng Khoa khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi khẳng định thành công của Jack là nhờ vào thế mạnh tài chính, mối quan hệ của công ty quản lý.

     

    Mới đây, Châu Đăng Khoa và nữ ca sĩ Orange đã xuất hiện trong một video để quảng bá cho MV mới ra mắt mang tên "Chân Ái". Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như nam nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã có những phát ngôn về Jack khiến cho cộng đồng mạng "dậy sóng".

    Chia sẻ về âm nhạc của Jack, Châu Đăng Khoa cho biết anh mới chỉ nghe ca khúc Hồng nhan, đồng thời khẳng định thành công của đàn em nhờ vào thế mạnh tài chính, mối quan hệ của công ty quản lý. Thậm chí, tác giả Người lạ ơi còn nhận định các bài hit của nam ca sĩ gốc Bến Tre không phải lúc nào cũng thành công nhưng nhờ lượng fan hùng hậu, truyền thông mạnh mẽ nên thu hút sự chú ý.

    Trong khi đó, Orange chia sẻ khán giả hiện giờ có cuộc sống vất vả, xô bồ nên những thứ cao siêu, thâm thúy quá không được hấp thụ. Ngay lập tức chia sẻ của Châu Đăng Khoa và Orange gây tranh cãi.

    Bài đăng của Orange trên trang cá nhân thể hiện sự bức xúc của cô khi bị các fan của Jack liên tục chỉ trích, đi quá giới hạn.

    Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc khi bị fan của Jack tấn công.

    Orange cho biết những gì trong đoạn clip được lan truyền chỉ là clip teaser chưa đầy đủ thông tin. Cô chia sẻ, khi được hỏi về Jack cô đã nói suy nghĩ của mình rằng âm nhạc của Jack rất lạ, độc đáo và thích nhất là ca khúc "Hồng Nhan".

    "Gửi những bạn inbox thóa mạ mình vì có thái độ ‘khinh thường’ Jack, mình có mấy điều muốn làm rõ: Mình không hề có thái độ gì như các bạn nói là hất mặt lên kênh kênh, coi thường”, cô giải thích câu nói của mình đã bị cắt ngắn và đưa ra ngoài bối cảnh nên gây hiểu nhầm. Giọng ca Người lạ ơi khẳng định không hề có ý đặt vị trí mình cao cấp, thượng đẳng hơn người khác..", giọng ca Người lạ ơi viết.

    Orange nói thêm, việc cô có nổi tiếng hay không cũng không liên quan đến việc được hay không bày tỏ cảm xúc về bài hát của nghệ sĩ khác. Nữ ca sĩ bày tỏ rõ sự bức xúc của mình và cho rằng một bộ phận fan đã đi quá giới hạn.

    "Mình không biết các bạn có phải fan của Jack thật hay không (thật sự hy vọng là không), nhưng xin hãy xem kỹ trước khi nguyền rủa mồ mả ông bà cha mẹ mình trong khi mình chỉ ngồi im trong cái xe đó", cô nhấn mạnh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/orange-buc-xuc-len-tieng-khi-bi-fan-cua-jack-cong-kich-a312923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan