+Aa-
    Zalo

    Ôtô 7 chỗ lộn nhiều vòng trên quốc lộ, tài xế văng khỏi xe tử vong

    (ĐS&PL) - Hai xe ôtô 7 chỗ liên tiếp tông vào dải phân cách tại nút giao quốc lộ 30 với đường dẫn lên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, tỉnh Tiền Giang, khiến một tài xế tử vong.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 3h50 ngày 12/8, ôtô 7 chỗ mang biển số 51H-546.89 lưu thông trên quốc lộ 30, hướng tỉnh Đồng Tháp ra quốc lộ 1.

    Khi đến nút giao đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, xã An Thái Trung, huyện Cái Bè (Tiền Giang), phương tiện này tông vào dải phân cách khiến xe bị hư hỏng nặng. Một số người trên xe bị thương nhẹ.

    Trong lúc lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường, tài xế Tạ Tấn Lộc (46 tuổi, quê Long An), lái ôtô 7 chỗ mang biển số 62A-076.89 chạy cùng chiều, tiếp tục lao đến tông vào dải phân cách, sát vị trí xe trước đó gặp nạn.

    oto 7 cho lon nhieu vong tren quoc lo tai xe vang khoi xe tu vong dspl 1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Cú tông khiến ôtô 7 chỗ lộn nhiều vòng. Tài xế Lộc văng ra khỏi phương tiện và bị thương nặng. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Tại hiện trường hai xe 7 chỗ hư hỏng nặng nằm chắn ngang đường, nhiều mảnh vỡ văng khắp nơi.

    Người dân tại hiện trường cho biết, kể từ khi nút giao này hoàn thành đưa vào sử dụng thì ngay đầu dải phân cách này không có biển báo.

    Nhận được tin báo Trạm kiểm soát giao thông Trung Lương đã có mặt phối hợp với Công an huyện Cái Bè và các đơn vị có liên quan điều tiết giao thông và điều tra vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oto-7-cho-lon-nhieu-vong-tren-quoc-lo-tai-xe-vang-khoi-xe-tu-vong-a547655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan