+Aa-
    Zalo

    Ôtô chở người Việt gặp nạn thảm khốc tại Lào, 8 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng 5/10, tại tỉnh Salavan nước Lào, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một ôtô khách và một ôtô du lịch của VN khiến 8 người thương vong.

    (ĐSPL) – Sáng 5/10, tại tỉnh Salavan, miền Trung nước Lào, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một ôtô khách 45 chỗ và một ôtô du lịch 16 chỗ của Việt Nam làm 8 người thương vong.

    Tin tức từ An Ninh Thủ Đô, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30 tại bản Nỏngphết, huyện Salavan.

    Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có 15 người vừa từ Việt Nam sang, trong khi xe 16 chỗ chở 8 du khách đang trên đường từ Pakse, tỉnh Champasak về Việt Nam. Đến chiều 5/10, toàn bộ hành khách bị nạn đã được đưa về tỉnh Quảng Trị.

    Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: VOV)

    Theo VOV, vụ tai nạn khiến 1 hành khách thiệt mạng tại chỗ và 7 người bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng. Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe du lịch đã bị biến dạng hoàn toàn.

    Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Lào cho biết, cho tới thời điểm này đã xác định được một số hành khách bị nạn, gồm lái xe 16 chỗ tên Xuân và 3 hành khách là Trương Thanh Trung, Phái Văn Canh, Hoàng Bá Tỵ, lái xe biển số Lào là Hoàng Thanh Long.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trời mưa to, tầm nhìn hạn chế nên hai chiếc xe đã đâm trực diện vào nhau. Hiện Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Lào đang phối hợp với nhà chức trách trách địa phương để giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud] s7zKV36ikK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oto-cho-nguoi-viet-gap-nan-tham-khoc-tai-lao-8-nguoi-thuong-vong-a113726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.