+Aa-
    Zalo

    Park Chang Min - hình mẫu lối sống mới của giới trẻ Việt Nam

    (ĐS&PL) - Chàng trai gốc Việt Park Chang Min từ lâu đã ghi dấu ấn sâu đậm với truyền thông trong nước với tư cách là một trong những cá nhân trẻ xuất sắc có sự nghiệp phát triển tại Hàn Quốc. Những thành tựu này, tất nhiên đều không tự nhiên mà có, mà là đúc kết kinh nghiệm và sự nỗ lực không ngừng của Park Chang Min. Nhận nhiều kỳ vọng lớn lao, liệu sau nhiều năm chuẩn bị kỹ lưỡng, Park Chang Min có chuẩn bị gì cho tương lai?

    Park Chang Min - tấm gương dám nghĩ dám làm

    Khi nhìn vào những gì mà Park Chang Min thể hiện trên mạng xã hội, ắt hẳn không ai có thể ngờ chỉ vài năm trước đây, anh chàng có ngoại hình đậm chất công tử Hàn này đã từng bươn chải vừa học vừa làm. Như nhiều du học sinh Việt Nam, chàng trai có tên thật là Phạm Ích Đạt chọn xứ sở Kim Chi là nơi tu nghiệp với hoài bão được tận hưởng cuộc sống thời thượng như trên phim ảnh.

    qm
    Park Chang Min có ngoại hình thời thượng đậm chất Hàn Quốc

    Tuy nhiên, thực tế luôn khắc nghiệt, hoàn toàn không phải là con đường trải đầy hoa hồng. Thời gian đầu bắt đầu khởi nghiệp nơi đất lạ quê người, Park Chang Min liên tục gặp nhiều khó khăn: rào cản ngôn ngữ, quỹ thời gian hạn hẹp, thiếu hụt mối quan hệ, không có nhiều hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần… Nhưng nhờ sự nhạy bén, biết nắm bắt thời cơ và biết đứng lên sau thất bại, Park Chang Min đã có một cơ ngơi kinh doanh vững chắc.

    Hiện Park Chang Min đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc một cách thoải mái, hoàn toàn độc lập về kinh tế, sở hữu nhiều mối quan hệ đáng giá và uy tín trong các lĩnh vực mà anh tham gia.

    Park Chang Min trên hành trình hoàn thiện bản thân

    qm1
    Truyền thông đánh giá Park Chang Min là hình mẫu lối sống mới của giới trẻ Việt Nam

    Có lẽ đối với nhiều người, những gì mà Park Chang Min đang có đã là đích đến trong đời: sự nghiệp vững chắc. Tuy nhiên, với bản tính luôn muốn chinh phục những thử thách mới, Park Chang Min chưa bao giờ hài lòng với hiện tại. Không phải những thành tựu về vật chất, cái mà Park Chang Min muốn đạt được chính là phiên bản tốt hơn của chính mình.

    Đã có nền tảng về kinh tế ổn định, Park Chang Min muốn dành nhiều thời gian đầu tư vào lối sống tích cực. Là người biết cách chăm sóc bản thân và có gu thẩm mỹ tinh tế, lại hấp thụ lối sống thời thượng của người Hàn, Park Chang Min rất chú trọng hình ảnh cá nhân. Anh cho biết, xuất hiện chỉn chu bằng phong cách lịch sự chính là bước đầu tiên để gây dựng ấn tượng tốt đẹp trong kinh doanh cũng như trong đời sống.

    qm2
    Park Chang Min khao khát được thể hiện và cống hiến nhiều hơn

    Bên cạnh đó, Park Chang Min còn mong muốn phát triển năng khiếu nghệ thuật, thời trang cũng như làm đẹp. Nhưng do công việc bận rộn nên mặc dù ý tưởng và năng lượng luôn dồi dào, Park Chang Min vẫn chưa có cơ hội được thử sức một cách nghiêm túc.

    Những dự tính tương lai của Park Chang Min

    Hiện tại, thời gian chính là thứ mà Park Chang Min khao khát muốn sở hữu nhất. Anh chàng có rất nhiều ý tưởng cho những dự án tương lai nhưng lại khá bận rộn. Tuy nhiên, Park Chang Min bật mí, trước mắt anh chàng sẽ tập trung phát triển thương hiệu cá nhân, mở rộng tầm ảnh hưởng đối với giới trẻ.

    qm3
    Park Chang Min có ý định trở thành người sáng tạo nội dung và cho ra đời những sản phẩm có giá trị

    Theo Park Chang Min, tiềm năng của các mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok vẫn chưa được khai thác hết và là môi trường công bằng cho mọi người thể hiện bản thân. Anh sẽ tấn công vào nền tảng, chia sẻ kinh nghiệm sống và tạo ra những nội dung có chất lượng cao gửi đến người hâm mộ. Với vốn liếng tinh thần phong phú, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng Park Chang Min sẽ tạo nên nhiều thành tích đáng nể trong tương lai không xa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-chang-min-hinh-mau-loi-song-moi-cua-gioi-tre-viet-nam-a568875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.