+Aa-
    Zalo

    Park Min Young nói gì trước cáo buộc nhận hàng trăm triệu won từ đại gia tiền ảo?

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi vướng nghi vấn nhận hàng trăm triệu won từ đại gia tiền ảo, Hook Entertainment - công ty quản lý của Park Min Young đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

    Ngày 15/1, Park Min Young bất ngờ bị Dispatch tố cáo nhận 250 triệu won (4,4 tỷ đồng) chu cấp từ bạn trai đại gia nhưng lại nói dối, chối đây đẩy. Ngay sau đó, Hook Entertainment - công ty quản lý của Park Min Young đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

    Hook Entertainment cho biết: "Park Min Young đã bị công tố viên thẩm vấn với tư cách nhân chứng vào tháng 2/2023 do bị Kang Jong Hyun mượn tên để giao dịch trái phiếu. Nữ diễn viên không tham gia bất kỳ hoạt động trái phép hoặc thu được khoản lợi nhuận phi pháp nào. Số tiền 250 triệu won xuất hiện do Kang Jong Hyun sử dụng tài khoản của Park Min Young để giao dịch, đó không phải tiền chu cấp cho nữ diễn viên".

    park min young noi gi truoc cao buoc nhan hang tram trieu won tu dai gia tien ao5
    Công ty quản lý lên tiếng phủ nhận Park Min Young được bạn trai đại gia chu cấp.

    Công ty cũng nhấn mạnh Park Min Young bị hiểu lầm rất nhiều trong hơn 1 năm nay, nhưng cô chấp nhận lời chỉ trích và vô cùng hối hận. Điều duy nhất nữ diễn viên có thể làm để đền đáp khán giả chính là diễn xuất thật tốt trong các tác phẩm điện ảnh hay.

    Trong buổi họp báo ra mắt phim mới Cô đi mà lấy chồng tôi, Park Min Young cũng thể hiện sự hối hận sâu sắc về bê bối đời tư: "Trong năm qua, có giai đoạn tôi phải chịu đựng những tổn thương về thể chất lẫn tinh thần. Dù khoảng thời gian đó không dài nhưng mỗi ngày tôi đều chìm đắm trong nỗi ân hận. Tôi đến viện đo điện não đồ. Mức độ cảm thấy tội lỗi của tôi cao tới mức xuất hiện hẳn cảnh báo màu đỏ".

    Trước đây, tờ Dispatch đưa tin, Park Min Young đã nhận được 250 triệu won khi hẹn hò với Kang Jong Hyun như dạng chu cấp chi phí sinh hoạt. Số tiền được chuyển thẳng vào tài khoản cá nhân của Park Min Young, sau đó cô rút ra chi tiêu.

    park min young noi gi truoc cao buoc nhan hang tram trieu won tu dai gia tien ao4
    Dispatch tung bằng chứng Park Min Young được bạn trai chu cấp 250 triệu won (4,4 tỷ đồng).
    park min young noi gi truoc cao buoc nhan hang tram trieu won tu dai gia tien ao2

    Năm 2022, khi scandal gian lận tiền ảo nổ ra, Kang Jong Hyun bị điều tra, diễn viên Park Min Young lên tiếng xác nhận chia tay. Gần đây, cô trở lại màn ảnh với phim mới Hãy đi mà lấy chồng tôi và hiếm hoi đề cập đến mối quan hệ với đại gia tiền ảo: "Tôi đã trải qua một thời gian cảm thấy rất hối hận, tội lỗi, thậm chí phải đi làm điện não đồ. Tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người đã yêu thương và quan tâm tôi một cách chân thành".

    Park Min Young được khán giả yêu thích qua nhiều phim truyền hình như Gia đình là số 1, Thợ săn thành phố, Thư ký Kim sao thế, Trời đẹp em sẽ đến. Cô từng bị đồn hẹn hò bạn diễn Park Seo Joon nhưng không xác nhận. Cô còn chụp hình tạp chí, đóng quảng cáo.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-min-young-noi-gi-truoc-cao-buoc-nhan-hang-tram-trieu-won-tu-dai-gia-tien-ao-a607279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan