+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia tiết lộ lý do từ chối HLV Park Hang-seo

    (ĐS&PL) - Theo Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), những hành động quá khích của HLV Park Hang-seo đã khiến ông không hài lòng.

    Trả lời phỏng vấn của chương trình truyền hình mang tên "Bóng đá là cuộc sống" của một kênh truyền thông của Malaysia ngày 7/1, Chủ tịch FAM Datuk Hamidin Amin một lần nữa tiết lộ chuyện HLV Park Hang-seo muốn sớm kết thúc hợp đồng với đội tuyển Việt Nam trong quá khứ, để chuyển sang dẫn dắt đội Malaysia.

    Ngoài ra, người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Malaysia cũng hé lộ lý do ông không giúp HLV Park Hang-seo toại nguyện, không chọn ông Park là người dẫn dắt đội tuyển Malaysia hồi năm 2022.

    "Các thành viên của FAM đều thích ông ấy nhưng tôi thì không. Ông ấy từng có hành động khiêu khích vượt quá sức chịu đựng của tôi”, Chủ tịch FAM nói trên kênh Astro Arena.

    Khoảnh khắc mà ông Datuk Hamidin Mohd Amin nhắc đến được cho là diễn ra trong trận tuyển Việt Nam thắng Malaysia 2-1 ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ở trận đấu này, thầy Park đã phản ứng rất mạnh trước việc cầu thủ Liridon Krasniqi của Malaysia phạm lỗi nguy hiểm với Nguyễn Phong Hồng Duy.

    Không dừng lại ở đó, cựu HLV tuyển Việt Nam còn có hành động đặt ngón tay lên miệng để ra dấu cho người hâm mộ và cầu thủ Malaysia im lặng. Khi trận đấu khép lại, ông Park lại hướng mặt về phía các CĐV và Ban huấn luyện Malaysia để ăn mừng.

    chu tich lien doan bong da malaysia tiet lo ly do tu choi hlv park hang seo 1
    Cựu HLV tuyển Việt Nam còn có hành động đặt ngón tay lên miệng để ra dấu cho người hâm mộ và cầu thủ Malaysia im lặng. Ảnh: Báo Giao thông.

    Trước đó, ông Datuk Hamidin Mohd Amin cũng tiết lộ rằng, vào đầu năm 2022 ông Park đã có ý định đến làm việc với tuyển Malaysia. Nguyên nhân được vị lãnh đạo này đưa ra là nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn được làm việc với những cầu thủ nhập tịch của “Bầy hổ”.

    Trong khoảng thời gian 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo thường vướng vào những tranh cãi liên quan đến trọng tài và đối thủ.

    Một trong những ví dụ là ở trận chung kết nội dung bóng đá nam SEA Games 30 năm 2019, HLV Park Hang-seo từng bị đuổi lên khán đài sân Rizal Memorial tại Manila (Philippines), vì lỗi phản ứng cầu thủ đội bạn và phản ứng trọng tài.

    Còn về phía đội tuyển Malaysia, sau khi từ chối HLV Park Hang-seo, FAM chọn đồng hương của ông Park là HLV Kim Pan Gon để dẫn dắt đội tuyển Malaysia. Ông Kim Pan Gon chuẩn bị cùng đội tuyển Malaysia tham dự Asian Cup 2023.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-lien-doan-bong-da-malaysia-tiet-lo-ly-do-tu-choi-hlv-park-hang-seo-a606439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan