+Aa-
    Zalo

    Paul Pogba chơi nổi bật, M.U thắng Everton ở Old Trafford

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Pogba in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Man Utd, giúp đội chủ sân Old Trafford vượt qua Everton ở vòng 10 Premier League.

    Pogba in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Man Utd, giúp đội chủ sân Old Trafford vượt qua Everton ở vòng 10 Premier League.

    Sau khi để thua bẽ mặt trước Juventus trên sân nhà hồi giữa tuần, Man Utd đã lấy lại được danh dự phần nào bằng chiến thắng trước Everton.

    Hành quân tới Old Trafford, Everton tự tin chơi đôi công với "Quỷ đỏ" và phần nào khiến M.U gặp khó trong một vài tình huống. Tuy nhiên, ở trận này, hàng công của MU chơi thanh thoát hơn hẳn với Marcus Rashford đá cắm, Anthony Martial và Juan Mata ở 2 biên trong khi Paul Pogba đảm nhiệm vị trí số 10.

    Phút thứ 30, Martial đi bóng quen thuộc ở hành lang cánh trái, và xâm nhập vòng cấm khiến Idrissa Gueye buộc phải phạm lỗi. Ở cú sút phạt 11m, Pogba phải mất tới 2 lần dứt điểm để ghi bàn mở tỉ số.

    Pogba phải mất tới 2 lần dứt điểm để ghi bàn trên chấm 11m. Ảnh: Reuters

    Thủng lưới trước, Everton tràn lên tấn công. Trong những phút cuối trận, đội khách tạo ra một số cơ hội tốt nhưng Walcott và Sigurdsson đều bỏ lỡ rất đáng tiếc.

    Bước sang hiệp 2, Pogba một lần nữa in dấu giày vào bàn thắng thứ 2 cho M.U. Tiền vệ người Pháp kiến tạo thuận lợi để Martial dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên thành 2-0.

    Dẫn trước 2 bàn, HLV Mourinho mới tung Lukaku vào sân nhưng tiền đạo này không để lại nhiều dấu ấn khi Quỷ đỏ chủ động chơi phòng ngự phản công. Everton đẩy cao đội hình và tạo ra một số cơ hội rất ngon ăn nhưng các chân sút của đội khách lại quá thiếu chính xác ở những pha dứt điểm.

    Nỗ lực của Everton chỉ giúp họ có bàn rút ngắn tỉ số trên chấm phạt đền ở phút 77. Trong khoảng thời gian còn lại, HLV Mourinho đã chỉ đạo các học trò chơi chặt chẽ và tỷ số 2-1 được giữ nguyên đến khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

    M.U có chiến thắng quan trọng trước Everton.

    Chiến thắng này giúp M.U vượt qua chính Everton để leo lên vị trí thứ 8 trên BXH với 17 điểm. Tuy nhiên, giấc mơ vô địch hay thậm chí một vị trí trong top 4 vẫn còn xa vời với thầy trò nhà HLV Mourinho.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paul-pogba-choi-noi-bat-mu-thang-everton-o-old-trafford-a249246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan