+Aa-
    Zalo

    Pogba tỏa sáng, Man Utd thắng Leicester 2-1 trong ngày khai mạc Ngoại hạng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Manchester United đã có được chiến thắng 2-1 trước Leicester ngay tại sân nhà Old Trafford trong ngày khai mạc giải Ngoại hạng Anh.

    Manchester United đã có được chiến thắng 2-1 trước Leicester ngay tại sân nhà Old Trafford trong ngày khai mạc giải Ngoại hạng Anh.

    M.U đã có được chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải mới. Ảnh: Getty

    MU vs Leicester là trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày khai mạc Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2018-2019.

    Được thi đấu ở sân nhà và có đội hình chất lượng hơn hẳn, các cầu thủ M.U đã dồn lên tấn công ngay từ đầu trận đấu. Ngay phút thi đấu thứ 2, Sanchez đưa bóng trúng tay một cầu thủ của Leicester trong vòng cấm, trọng tài cho M.U được hưởng một quả đá 11m. Trên chấm phạt đền Paul Pogba đã dễ dàng mở tỷ số trận đấu.

    Có bàn thắng, M.U chủ động chơi chậm lại, điều đó giúp Leicester có nhiều bóng hơn. Họ tạo ra một số cơ hội song thủ thành David de Gea đã chơi quá xuất sắc. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, “Bầy cáo” đã phải trả giá.

    Phút 83, Luke Shaw băng lên cánh trái, loại bỏ một hậu vệ áo xanh trước khi sút tung lưới Leicester ở góc hẹp. Đáng chú ý, bàn thắng thứ 2 của trận đấu cũng là bàn thắng đầu tiên của Luke Shaw trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của một cầu thủ năm nay đã 23 tuổi.

    Dù bị dẫn trước 2 bàn trong khi thời gian thi đấu không còn nhiều, "Bầy cáo" vẫn miệt mài tấn công hòng gỡ gạc một kết quả có lợi. Sau khi bỏ lỡ cơ hội tuyệt đẹp ở phút 90+1, Vardy đã ghi bàn ở phút 90+2 gỡ lại 1-2 cho Leicester. Ngay sau đó, Leicester có thêm pha hãm thành cực nguy hiểm khiến người Man Utd thót tim.

    Vardy đánh bại thủ môn David De Gea gỡ lại bàn thắng danh dự cho Leicester. Ảnh: Daily Mail

    Dù rất cố gắng, Leicester đành ngậm ngùi chấp nhận trận thua đầu tiên của mùa giải. Sau trận đấu, HLV Claude Puel thừa nhận đội bóng của ông thất bại là do phải nhận bàn thua quá sớm ở "Nhà hát của những giấc mơ".

    “Chúng tôi phải nhận một bàn thua sớm, điều đó khiến Leicester gặp rất nhiều khó khăn. Tôi nghĩ rằng bàn thua sớm chính là lý do lớn nhất khiến chúng tôi thất bại. Đội bóng đã có sự khởi đầu không như ý, chúng tôi sẽ cố gắng ở những trận đấu tiếp theo” - ông thầy 56 tuổi khẳng định.

    Về phía M.U, không chỉ giúp Quỷ đỏ có chiến thắng trong trận ra quân, Pogba còn mang lại cảm giác yên tâm cho người hâm mộ sau quãng thời gian Hè bất ổn vừa qua.

    Sau trận đấu, ngôi sao 89 triệu bảng nói: "Tôi muốn giành chức vô địch Champions League và Premier League. World Cup đã là quá khứ và tôi là người thích thử thách.

    Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để cải thiện. Bây giờ tôi mới chỉ 25 tuổi và tôi muốn giành được nhiều danh hiệu".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pogba-toa-sang-man-utd-thang-leicester-2-1-trong-ngay-khai-mac-ngoai-hang-anh-a239804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan