+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng hè 2018: Inter muốn có Gundogan, Yerry Mina gia nhập Everton sau khi MU từ bỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, nhiều thông tin cho rằng MU đang tìm cách tiếp cận Boateng; Axel Witsel chính thức cập bến Dortmund.

    Trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, nhiều thông tin cho rằng MU đang tìm cách tiếp cận Boateng; Axel Witsel chính thức cập bến Dortmund; HLV Pep Guardiola muốn mua thêm tiền vệ.

    MU tiếp cận Boateng

    MU muốn chiêu mộ Jerome Boateng. Ảnh: Dân Trí

    Theo Dân Trí dẫn nguồn từ Sky Germany, MU đã cử đại diện sang Đức để đàm phán chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich. Theo đó, Bundesliga sẵn sàng bán Boateng với mức phí 45 triệu bảng.

    Axel Witsel chính thức cập bến Dortmund

    Ngày 6/8, Dortmund đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Axel Witsel từ CLB Trung Quốc, Tianjin Quanjin với mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Bản hợp đồng này có giá trị tới năm 2022.

    Axel Tuanzebe chia tay MU

    Hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe đã chia tay MU để gia nhập CLB Aston Villa thi đấu theo hợp đồng cho mượn.

    Trước đó, Axel Tuanzebe đã được tạo điều kiện ở lại đội 1 của MU nhưng anh lại không thể cạnh tranh để giữ được vị trí đó. Do vậy, MU đã để cầu thủ này sang Aston Villa theo dạng cho mượn ở nửa sau mùa giải trước.

    HLV Pep Guardiola muốn mua thêm tiền vệ

    HLV Pep Guardiola thừa nhận đang tìm kiếm thêm tiền vệ phòng ngự trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Hè, để làm phương án dự phòng cho Fernandinho ở mùa giải tới. Tính tới thời điểm này, Man “xanh” mới chiêu mộ được 1 tân binh đáng chú ý là Riyad Mahrez.

    Willian khẳng định ở lại Chelsea

    Willian khẳng định sẽ ở lại Chelsea. Ảnh: Dân Trí

    Tiền vệ người Brazil chia sẻ với báo chí rằng: “Tôi muốn làm rõ rằng tôi đang hạnh phúc ở Chelsea. Tôi chưa bao giờ nói muốn rời khỏi CLB. Đây là kỷ nguyên mới, với HLV mới. Tôi đã có cuộc nói chuyện thú vị với HLV Sarri. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giành thật nhiều chiến thắng”.

    Inter muốn có Gundogan

    Trong bối cảnh không thể chiêu mộ Arturo Vidal và khả năng Modric tới Inter cũng rất thấp nên Inter đang tranh nhau sở hữu tiền vệ Gundogan từ Man City. Theo đó, mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này khoảng 40 triệu euro.

    MU từ bỏ, Yerry Mina gia nhập Everton

    Sau khi MU từ bỏ vụ Yerry Mina, cầu thủ này vẫn chuyển sang thi đấu ở Premier League nhưng khoác áo Everton với bản hợp đồng thời hạn 4 năm. Được biết mức giá chuyển nhượng của Yerry Mina là 32 triệu euro.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-he-2018-inter-muon-co-gundogan-yerry-mina-gia-nhap-everton-sau-khi-mu-tu-bo-a239140.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan