+Aa-
    Zalo

    Pep Guardiola ân cần hỏi han vết thương của học trò cũ sau khi bị Sadio Mane đấm

    (ĐS&PL) - Sau khi trận đấu giữa Bayern Munich và Manchester City kết thúc, có vẻ như Pep Guardiola đã đứng chờ cậu học trò cũ Leroy Sane để hỏi thăm về vết thương ở môi anh.

    Tại họp báo trước trận đấu lượt về tứ kết Champions League, Pep Guardiola đã nói về xích mích nội bộ Bayern Munich như sau: “Mâu thuẫn trong phòng thay đồ của Sadio Mane với đồng đội ở Bayern Munich Leroy Sane đã chứng minh rằng 'xung đột' đôi khi là cần thiết trong bóng đá". Huấn luyện viên của Manchester City xem đây là điều giúp khích lệ đội bóng Đức trong nỗ lực lật ngược tình thế ở trận đấu lượt về lần này.

    pep guardiola an can hoi han vet thuong cua hoc tro cu sau khi bi sadio mane dam1
    Pep dành lời hỏi han quan tâm cho học trò cũ

    Tuy nhiên, trong trận đấu rạng sáng nay (theo giời Việt Nam) Bayern Munich đã không thể lật ngược được tình thế, kết quả 1-1 ở trận lượt về đã khép lại hành trình gặt hái chiếc “cup tai voi” mùa này của “Hùm xám”.

    Sau khi trận đấu kết thúc, HLV trưởng của Man City đã đứng chờ ở phòng thay đồ của Bayern để gặp Leroy Sane nhằm hỏi han về tình hình sức khỏe của cầu thủ người Đức. Thậm chí vị HLV người Tây Ban Nha còn đưa tay lên kiểm tra môi của cậu học trò cũ.

    Hành động của Pep khiến Sane phần nào cảm thấy ngại ngùng. Sau đó, cả hai hỏi han nhau trước khi chia tay. 

    pep guardiola an can hoi han vet thuong cua hoc tro cu sau khi bi sadio mane dam
    Sane rời Man City vào năm 2020

    Theo đó, hè 2020, Sane rời Man City để gia nhập Bayern với giá 49 triệu euro. Cầu thủ người Đức cho biết anh ra đi không phải bởi mâu thuẫn với Pep Guardiola mà vì bản thân muốn tìm thử thách mới. Trong quãng thời gian chơi cho Bayern, cựu sao Schalke giành hai đĩa bạc Bundesliga, FIFA Club World Cup, Siêu cúp Châu Âu và hai Siêu cúp Đức.

    Mùa này, Bayern đã bị loại ở cả Cúp Quốc gia và Champions League. Mục tiêu duy nhất còn lại của Sane cùng đồng đội chỉ là bảo vệ ngôi vương Bundesliga trước sự cạnh tranh từ Dortmund.

    Thùy Dung/Theo Mirror

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pep-guardiola-an-can-hoi-han-vet-thuong-cua-hoc-tro-cu-sau-khi-bi-sadio-mane-dam-a572906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan