+Aa-
    Zalo

    Persie nghỉ 6 tuần vì chấn thương, M.U lo sốt vó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo chuẩn đoán của đội ngũ bác sỹ của M.U, chân sút người Hà Lan đã gặp phải chấn thương nặng ở đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần.

    (ĐSPL) – Theo chuẩn đoán của đội ngũ bác sỹ của M.U, chân sút người Hà Lan đã gặp phải chấn thương nặng ở đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần, tức sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.
    Sau khi lập cú hat-trick ấn tượng vào lưới Olympiakos để giúp M.U đánh bại đối thủ tới từ Hy Lạp với tỷ số 3-0 và giành quyền vào chơi tại tứ kết Champions League, Ronbin Van Persie đã phải rời sân bằng cáng ở cuối trận do gặp phải chấn thương. Theo chuẩn đoán ban đầu, vết thương của sát thủ người Hà Lan là không nghiêm trọng và anh sẽ sớm trở lại.
     Van Persie gặp chấn thượng trong trận gặp Olympiakos.
    Tuy nhiên sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng và tổng thể, mới đây đội ngũ y tế của Qủy đỏ đã xác nhận Persie bị một vết rạn ở đầu gối và sẽ mất khoảng 6 tuần điều trị. Điều đó có nghĩa là cựu cầu thủ Arsenal sẽ phải nghỉ gần như hết phần còn lại của mùa giải đồng nghĩa với việc không thể cùng M.U dự trận derby Machsester (25/3)  và đặc biệt là 2 lượt trận đi và về tại tứ kết Champions League gặp Bayern Munich (1/4 và 9/4)... Đây rõ ràng là tổn thất cực lớn với nhà đương kim vô địch ngoại hạng bởi họ rất cần sự phục vụ của chân sút lợi hại này trong giai đoạn quan trọng và quyết định đến kết quả cả mùa của Qủy đỏ.
    Những trận Van Persie có thể bỏ lỡ
    23/3: West Ham (sân khách)
    25/3: Man City (sân nhà)
    29/3: Aston Villa (sân nhà)
    1/4: Bayern Munich (sân nhà)
    5/4: Newcastle (sân khách)
    9/4: Bayern Munich (sân khách)
    20/4: Everton (sân khách)
    26/4: Norwich (sân nhà)
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/persie-nghi-6-tuan-vi-chan-thuong-mu-lo-sot-vo-a26563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.