+Aa-
    Zalo

    P.H Complex: “Giải tỏa cơn khát” nhà ở xã hội tại Nha Trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - P.H Complex Nha Trang rộng gần 9.000m2 - cao 26 tầng và 1 tầng hầm gồm có 1.272 căn hộ.

    (ĐSPL) - Sáng 17/12/2016, Công ty CP Thương mại Đầu tư P.H Nha Trang là đơn vị trực thuộc Công ty CP Tập đoàn Đầu tư P.H đã chính thức tổ chức Lễ công bố Dự án P.H Complex Nha Trang.

    Nhà ở xã hội chất lượng thương mại

    Phối cảnh dự án P.H Nha Trang.

    Dự án tọa lạc tại số 11 Võ Thị Sáu, phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

    Với khu đất rộng gần 9.000m2 - cao 26 tầng và 1 tầng hầm gồm có 1.272 căn hộ, trong đó có: 1.094 căn hộ nhà ở xã hội; 78 căn hộ nhà ở thương mại với tổng mức đầu tư xây dựng dự án trên 1.000 tỷ đồng.

    Tính đến thời điểm hiện tại, P.H Nha Trang là một công trình nhà ở xã hội có độ cao nhất tỉnh Khánh Hoà. Với một vị trí không thể đắc địa hơn khi nằm giữa 4 tuyến đường chính là: đường Tô Hiệu, đường Trường Sơn, đường Võ Thị Sáu, đường quy hoạch mới, giao thông thuận lợi đến tất cả các trung tâm khác của Thành phố Nha Trang.

    Điểm cộng lớn nhất của P.H Complex chính là dự án nhà ở xã hội nhưng hội tụ đầy đủ chức năng của một dự án nhà ở thương mại với đầy đủ các tiện ích: Shophouse, bể bơi; phòng tập Gym; nhà trẻ; phòng sinh hoạt công đồng; trung tâm thương mại và nhà hàng; khu dịch vụ cảnh quan sân vườn...tạo môi trường sống trong lành bền vững.

    Ông Đào Công Thiên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Hiện nay nhu cầu về nhà ở cho người thu nhập thấp trên địa bàn thành phố Nha Trang khá cao trong khi các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì vậy tỉnh rất hoan nghênh các doanh nghiệp đầu tư xây nhà ở xã hội trên địa bàn, UBND tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp tham gia đầu tư”.

    Dự án nhận được đánh giá cao từ Bộ xây dựng

    Tại lễ công bố, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy đánh giá cao Tập đoàn P.H đã nỗ lực triển khai dự án và vui mừng vì đây là dự án nằm trong chương trình phát triển nhà ở của tỉnh Khánh Hòa.

    Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy phát biểu tại buổi lễ.

    Thứ trưởng Đỗ Đức Duy mong muốn dự án được xây dựng đúng tiến độ. Bên cạnh đó, yêu cầu chủ đầu tư P.H Group quan tâm thực hiện một số việc như chấp hành nghiêm chỉnh quy định về đầu tư xây dựng, quản lý chất lượng, tuân thủ quy định phòng cháy chữa cháy và đảm bảo môi trường. Triển khai thủ tục về đất đai, thực hiện đầu tư lựa chọn đúng đối tượng khách mua nhà, tránh sự lợi dụng trục lợi gấy thất thoát ngân sách hỗ trợ của nhà nước. Lựa chọn các nhà thầu đủ năng lực, lựa chọn công nghệ tiên tiến, vật liệu thân thiện với môi trường để nâng cao chất lượng dự án, quản lý vận hành tiết kiệm. Đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật xã hội đi kèm đồng bộ đảm bảo người dân có cuộc sống tiện nghi, giá thấp nhưng chất lượng sống không thấp. Đồng thời chủ đầu tư cũng dành một phần lợi nhuận thực hiện nghĩa vụ với cộng đồng trong công tác từ thiện, tri ân, hỗ trợ cho các huyện xã nghèo của địa phương

    “Về phía tỉnh Khánh Hòa, cần tạo mọi điều kiện tốt nhất cho P.H thực hiện dự án và sớm đưa vào sử dụng” – Thứ trưởng yêu cầu.

    Ông Trần Anh Tài – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đầu tư P.H

    Tiếp thu các ý kiến trên, ông Trần Anh Tài – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đầu tư P.H khẳng định: “Chúng tôi sẽ tập trung đầu tư dự án chung cư xã hội P.H Nha Trang vừa đẹp vừa khang trang với đầy đủ tiện ích cần thiết cho người dân nhưng giá thành lại thấp nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó chúng tôi muốn thay đổi tư duy của người dân về nhà ở xã hội là nhà giá rẻ nhưng chất lượng tương đương với nhà ở thương mại” – ông Tài cho biết.

    Dự kiến, công trình sẽ giao nhà sau 30 tháng kể từ ngày khởi công (tháng 6/2019). Các sản phẩm căn hộ sẽ được chào bán ra thị trường vào tháng 1/2017 với giá dự kiến thấp nhất là 10.200.000 đồng/m2.

    Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty CP Thương mại Đầu tư P.H Nha Trang và Vietcombank Khánh Hòa

    Cũng trong buổi lễ công bố, còn diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty CP Thương mại Đầu tư P.H Nha Trang và Vietcombank Khánh Hòa. Theo đó, Vietcombank Khánh Hòa sẽ tài trợ vốn vay toàn diện cho dự án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ph-complex-giai-toa-con-khat-nha-o-xa-hoi-tai-nha-trang-a174818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan