+Aa-
Zalo

Phá đường dây ma túy "khủng" vận chuyển bằng xe "luồng xanh" vào TP.HCM: Lật tẩy bí mật trong giỏ tre chứa mắm cá

(ĐS&PL) - Các đối tượng ngụy trang số lượng ma túy lớn trong các giỏ tre chứa mắm cá, theo các xe "luồng xanh" để đưa vào TP.HCM tiêu thụ.

Ngày 8/9, Công an TP.HCM cho biết vừa phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý triệt phá đường dây mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý quy mô rất lớn với gần 100kg.

Cụ thể, qua thời gian theo dõi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng chức năng đã thu thập được nhiều thông tin, tài liệu phản ánh hoạt động của một đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy từ Campuchia qua các cửa khẩu tiếp giáp với các tỉnh miền Tây Nam bộ về TP.HCM để tiêu thụ với số lượng rất lớn.

pha duong day ma tuy khung van chuyen bang xe luong xanh vao tp hcm lat tay bi mat trong gio tre chua mam ca
Các giỏ mắm cá chứa ma túy. Ảnh: Công an Nhân dân

Lực lượng chức năng xác định đối tượng L.T.H (SN 1992, ngụ tỉnh Đắk Lắk) cầm đầu; đối tượng H.V.T (SN 1975, ngụ tỉnh Tây Ninh), chịu trách nhiệm điều hành việc vận chuyển và nhận “hàng” từ các đầu mối rồi giao lại cho L.T.H và đồng bọn tiêu thụ. Ma túy được ngụy trang trong các giỏ tre chứa mắm cá, theo các xe ‘luồng xanh’ vận chuyển về TP.HCM.

Ngày 19/8, lực lượng Công an đã bắt giữ bốn thành viên trong đường dây, thu giữ 92 bánh Heroin; 59,96kg MA; 20.000 viên thuốc lắc với tổng cộng khối lượng là 99,648kg được cất giấu bên trong 04 giỏ cần xé, phía trên là mắm (cá rô, cá lóc).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra, xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-ma-tuy-khung-van-chuyen-bang-xe-luong-xanh-vao-tp-hcm-lat-tay-bi-mat-trong-gio-tre-chua-mam-ca-a512620.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan