+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây mại dâm theo "tour" giá đến 10 triệu/ ngày: Tiền "đi khách" tùy thuộc vào nhan sắc "chân dài"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá một lần bán dâm là 1 triệu đến 2 triệu đồng tùy thuộc vào độ tuổi của gái mại dâm. Giá đi khách theo kiểu đi chơi theo “tour” sẽ từ 6 triệu đến 10 triệu đồng/ngày.

    Giá một lần bán dâm là 1 triệu đến 2 triệu đồng tùy thuộc vào nhan sắc của gái mại dâm. Giá đi khách theo kiểu đi chơi theo “tour” sẽ từ 6 triệu đến 10 triệu đồng/ngày.

    Vũ Thị Duyên và Lê Thị Vân - Ảnh: ANTD

    Ngày 27/4, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án; thực hiện lệnh bắt tạm giam Vũ Thị Duyên (SN 1990, ở Cẩm Thành, Cẩm Phả) và Lê Thị Vân (SN 1994, trú tại ở Hưng Đạo, Đông Triều, Quảng Ninh) về hành vi môi giới mại dâm.

    Trước đó, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương phát hiện có một nhóm đối tượng trên địa bàn TP Hải Dương tổ chức hoạt động môi giới mại dâm.

    Đường dây này hoạt động tinh vi, để tránh sự phát hiện của công an, đối tượng sử dụng mạng xã hội Zalo, Facebook đăng tải những hình ảnh của người đẹp để "câu" khách.

    Khi khách có nhu cầu sẽ truy cập vào kết bạn, nói chuyện, đặt vấn đề mua dâm và thoả thuận giá cả. Thông thường giá một lần bán dâm là 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng tùy thuộc vào độ trẻ đẹp của gái bán dâm.

    Nếu khách có nhu cầu thuê gái bán dâm đi chơi theo hình thức "tour" du lịch thì sẽ có giá từ 6 triệu đến 10 triệu đồng/ngày.

    Công an xác định, cầm đầu đường dây này là Vũ Thị Duyên. Duyên lập zalo, kết bạn với nhiều gái bán dâm là nhân viên các quán karaoke trên địa bàn TP Hải Dương.

    Khi nhận được đề nghị mua dâm của khách, Duyên sẽ đăng hình ảnh của một số gái bán dâm cho khách lựa chọn. Khi khách đồng ý, Duyên sẽ cung cấp địa chỉ của gái bán dâm để khách đến đón hoặc đề nghị khách cung cấp địa chỉ để gái bán dâm đến phục vụ. Nếu khách quen Duyên sẽ nhận tiền trực tiếp, nếu không sẽ để gái bán dâm nhận tiền. Sau mỗi lần, Duyên chia cho gái bán dâm 60% tiền mua dâm của khách.

    Ngày 24/4, Công an tỉnh Hải Dương phát hiện Duyên tổ chức cho một số nhân viên đi bán dâm cho khách dưới hình thức đi “tour” du lịch ở Hải Phòng. Lực lượng chức năng đã tổ chức bắt giữ Duyên cùng nhóm đối tượng mua bán dâm.

    Đến 20h cùng ngày, các tổ công tác đã bắt giữ được Lê Thị Vân cùng đồng bọn ở thành phố Hải Dương và 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn ở Lê Hồng Phong, quận Hải An, TP Hải Phòng.

    Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở tại phòng trọ của Duyên thu giữ được 12.500.000 đồng; ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Thị Duyên và Lê Thị Vân về hành vi môi giới mại dâm.

    Được biết, Duyên đang làm nhân viên quán hát tại địa bàn TP Hải Dương. Duyên là đối tượng có một tiền án về ma tuý.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-mai-dam-theo-tour-gia-den-10-trieu-ngay-tien-di-khach-tuy-thuoc-vao-nhan-sac-chan-dai-a363868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan