+Aa-
    Zalo

    Pha Lê bật khóc khi bị truy hỏi scandal cướp chồng Dương Yến Ngọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Pha Lê bật khóc va bày tỏ ấm ức khi bị truy hỏi về scandal cướp chồng Dương Yến Ngọc trong buổi họp báo công bố liveshow mới.

    (ĐSPL) - Pha Lê bật khóc va bày tỏ ấm ức khi bị truy hỏi về scandal cướp chồng Dương Yến Ngọc trong buổi họp báo công bố liveshow mới.

    Ca sỹ Pha Lê vứa tổ chức buổi ra mắt Album và MV "Bán", một trong những dự án mới hoành tráng được Pha Lê ấp ủ từ khá lâu vào chiều 28/8 tại TP.HCM. 

    Đến tham dự buổi họp báo của Pha Lê còn có đông đảo các nghệ sĩ như nhóm it's Time , Oplus, F-band, ca sỹ Cao Thanh Thảo My, Quế Vân, Bùi Caroon, Uyên Nguyễn, Mc Quốc Quân, người mẫu Trà Giang...

    Xuất hiện trong buổi họp báo với chiếc váy được cắt cúp táo bạo phần ngực và họa tiết hoa in do NTK Huy Trần may riêng cho Pha Lê khiến cô hoàn toàn lột xác về hình ảnh. Pha Lê cho biết vì sự cố scandal vừa qua nên buổi họp báo của cô phải dời đến tận bây giờ mới thực hiện. 

     Ca sỹ Pha Lê và ekip trong buổi họp báo công bố album và MV mới.

    Trong buổi họp báo, Pha Lê nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc chọn ca khúc "Bán" với ca từ như chỉ trích con người tàn nhẫn với nhau liệu có liên quan đến scandal vừa rồi và chia sẻ sạc em xúc của cô khi bị cô bạn Dương Yến Ngọc tố giật chồng.

    Trong lúc trả lời những câu hỏi ấy, Pha Lê đã không kìm được nước mắt và bật khóc ngay trong họp báo vì nỗi oan ức bấy lâu nay không được giải toả. Cô cho biết: "Bản thân tôi đã lên tiếng muốn gặp vợ chồng chị Ngọc nhưng không bao giờ chị ấy chính thức muốn gặp tôi mà chỉ xin lỗi trên mạng. Nói về tổn thất thì tôi đã mất rất nhiều và ngay cả họp báo cũng phải đổi lại cho đến hôm nay. Ca khúc Bán tôi đã đi thu và chuẩn bị trước scandal rất lâu nhưng không ngờ ca từ của ca khúc vận vào người và cuộc sống của tôi nhiều như vậy". 

     Pha Lê đã không kìm được nước mắt và bật khóc ngay trong họp báo.

    Bên cạnh đó, Pha Lê cũng khiến người xem bất ngờ khi thể hiện ca khúc "Bán" với vũ đạo và giọng hát truyền cảm. Nữ ca sỹ nhận được khá nhiều lời khen của mọi người về sản phẩm âm nhạc mới lần này. 

     Pha Lê cũng khiến người xem bất ngờ khi thể hiện ca khúc "Bán" với vũ đạo và giọng hát truyền cảm.

    Song song với việc ra mắt MV, Pha Lê cũng giới thiệu Album mới với 5 ca khúc có nội dung nói về mặt trái của tình người, của cuộc đời như: Bán, Mua, Đời như tiệc, Khúc Nhạc Buồn, Kỉ niệm nào vội tan đã nhận được hiệu ứng khá tốt từ khán giả. Bên cạnh đó chia sẻ về lí do chọn ca khúc Bán để quay MV, Pha Lê cũng cho biết khi mới tung bản Audio trên mạng thì cô khá bất ngờ khi đông đảo người nghe và truyền tai nhau. 

    Chính vì vậy, Pha Lê quyết định chọn ca khúc này để quay MV thật hoành tráng. Để chuẩn bị cho MV “Bán”, Pha Lê đã đầu tư gần 100 triệu cho khâu trang phục được đặt riêng từ nhà thiết kế Công Tín. Vì ca khúc có giai điệu và tiết tấu nhanh đòi hỏi Pha Lê phải thể hiện vũ đạo nên NTK Công Tín đã kì công thực hiện cho cô những bộ váy khoe đôi chân dài thẳng tắp và được đính đá pha lê thủ công nằm giúp bộ trang phục được nổi bật. Bên cạnh đó, trong MV Pha Lê cũng khá mạo hiểm khi treo mình cùng chiếc ghế sofa lên trên cao trong suốt 5 tiếng đồng hồ để hoàn thiện cảnh quay. 

     Pha Lê đã đầu tư gần 100 triệu cho khâu trang phục được đặt riêng từ nhà thiết kế Công Tín.

    Ca khúc Bán kể về những suy nghĩ của Pha Lê về cuộc sống hiện nay đã khiến con người ta trở nên quá thực tế và phũ phàng. Tình bạn, tình yêu đôi khi cần phải mua và thậm chí có kẻ đem bán những thứ được cho là xuất phát từ trái tim. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ da diết ca khúc Bán do Pha Lê thể hiện cũng vừa lọt vào top bài hát được yêu thích nhất và điều này đã khiến Pha Lê cảm thấy vô cùng xúc động.

    Trong thời gian tới, Pha Lê sẽ có bước khởi đầu mới trong âm nhạc cũng như hình ảnh của mình, hứa hẹn mang lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-le-bat-khoc-khi-bi-truy-hoi-scandal-cuop-chong-duong-yen-ngoc-a48561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan