+Aa-
    Zalo

    Pha lên tham gia tấn công cay đắng nhất lịch sử bóng đá của thủ môn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàng thủ môn này đánh đầu đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành đối phương khi lên tham gia tấn công ở phút bù giờ. Nhưng chỉ 13 giây ngay sau đó, anh trở thành tội đồ.

    (ĐSPL) - Chàng thủ môn này đánh đầu đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành đối phương khi lên tham gia tấn công ở phút bù giờ. Nhưng chỉ 13 giây ngay sau đó, anh trở thành tội đồ.

    Tình huống này diễn ra trong trận đấu giữa CLB Excelsior vs CLB Groningen tại vòng 2 giải VĐQG Hà Lan.

    Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, khi Groningen đang bị Excelsior dẫn trước 1-0, họ được hưởng một quả đá phạt. Thủ môn Sergio Padt của Groningen với chiều cao 1m92 đã lên tham gia tấn công với hy vọng gỡ hòa cho đội nhà.
    [mecloud]JQ9JvgNXmp[/mecloud]

    Padt bật cao đánh đầu hơn hẳn các hậu vệ của Excelsior, đưa bóng vào phía góc xa khung thành Excelsior. Thế nhưng bóng đi trúng cột dọc.


    Bi kịch hơn, sau khi bóng bật ra, cầu thủ Excelsior cướp bóng phản công và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 sau cú dứt điểm từ giữa sân của Vermeulen.

    Tình huống của thủ môn Sergio Padt có lẽ là một trong những bi kịch lớn nhất trong số những pha lên tham gia tấn công của những người gác đền.

    T.M
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]odOZCOonzT[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-len-tham-gia-tan-cong-cay-dang-nhat-lich-su-bong-da-cua-thu-mon-a165124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.