+Aa-
    Zalo

    Phá ổ cờ bạc, bắt giữ 26 đối tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin từ cơ quan Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa triệt phá 1 ổ cờ bạc lớn trên địa bàn và bắt giữ 26 đối tượng.

    (ĐS&PL) - Thông tin từ cơ quan Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa triệt phá 1 ổ cờ bạc lớn trên địa bàn và bắt giữ 26 đối tượng.

    Trước đó, vào khoảng 18h ngày 20/2, cơ quan công an nhận được tin báo có 1 nhóm người rất đông đang tổ chức đánh bạc tại nhà bà Nguyễn Thị Hoa, đường Phạm Hồng Thái, tổ 2, phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng vây bắt. Khi đang tìm cách phá cửa phía trước, thì từ bên trong chừng 40 đối tượng tham gia đánh bạc được báo động nên tung cửa chạy tán loạn. Tại hiện trường, lực lượng chức năng vây bắt được 26 đối tượng cùng các dụng cụ đánh bạc gồm 1 bộ xóc đĩa cùng số tiền 1.040 nghìn đồng thu được trên chiếu bạc. Cơ quan công an đã lập biên bản và đưa về trụ sở để tiếp tục điều tra.

     Phá ổ cờ bạc, bắt giữ 26 đối tượng

    Ảnh minh họa

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, thấy nhà bà Hoa để trống nên cả nhóm đã bàn nhau tụ tập để chơi, đánh bạc. Trong các đối tượng tham gia sát phạt, Đặng Ngọc Tiến (24 tuổi) thường trú tại tổ 12, thị trấn Chư Sê (Đắk Nông) là người đi mua bộ xóc đĩa và trực tiếp xóc để các đối tượng khác tham gia. Trong số 26 đối tượng bị bắt giữ, có 5 người chơi chính số còn lại chỉ ngồi xem. Con bạc đến từ các địa phương khác nhau, thậm chí là người tỉnh khác.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ từng đối tượng, khai thác đối tượng đứng ra tổ chức nhóm đánh bạc nói trên.

    C.P

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-o-co-bac-bat-giu-26-doi-tuong-a22609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Triệt phá ổ gái mại dâm

    Triệt phá ổ gái mại dâm "hàng băm" tút nhan sắc bán dâm bạc triệu

    (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT công an TP.HCM vừa kết hợp với cơ quan CSĐT công an quận 3 bắt quả tang 3 cặp đôi mua bán dâm. Điều đặc biệt trong "mẻ lưới" này là các gái mại dâm, đa số đều đã bước qua tuổi "băm" (ngoài 30 tuổi) mà vẫn "tút tát" lại nhan sắc để bán dâm với giá bạc triệu.