+Aa-
    Zalo

    Pha vào bóng rợn người của Quế Ngọc Hải khiến đối thủ rời sân bằng xe lăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong trận đấu giữa SLNA và SHB.Đà Nẵng thuộc vòng 25 V.League hôm 13/9, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng rợn người với tiền vệ Trần Anh Khoa.

    (ĐSPL) - Trong trận đấu giữa SLNA và SHB.Đà Nẵng thuộc vòng 25 V.League hôm 13/9, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng rợn người với tiền vệ Trần Anh Khoa.

    [mecloud]n7WqFT6pKC[/mecloud]

    Tình huống này diễn ra ở phút 21, trong một tình huống cản phá bóng, Ngọc Hải đã lao cả hai chân vào Anh Khoa khiến cầu thủ này phải nằm sân ngay lập tức. Sau đó,  cầu thủ của SHB Đà Nẵng không thể tiếp tục thi đấu, phải rời sân bằng cáng. Anh Khoa chia sẻ, chân của anh "có cảm giác xương lệch sang một bên, đau đớn và ghê rợn". Bản thân cầu thủ này sau đó cũng đã phải bó bột, ngồi xe lăn để di chuyển về Đà Nẵng. 
    Sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích một số cầu thủ SLNA như Ngọc Toàn, Phi Sơn và Ngọc Hải đánh võ chứ không phải đá bóng.


    Pha vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải. Ảnh: Internet

    Ngọc Hải thì cho rằng đó chỉ là một “tai nạn nghề nghiệp” và bàn thân anh không "cố tình". HLV trưởng SLNA Ngô Quang Trường thì lên tiếng bảo vệ học trò: "Trong bóng đá, chuyện va chạm là bình thường". 
    Đây không phải lần đầu tiên, SLNA có cầu thủ khiến đối phương phải "nằm viện". Trong trận đấu thuộc vòng 7 V-League 2014, hậu vệ Trần Đình Đồng của đội bóng này cũng phi cả hai chân khiến chân của hậu vệ Nguyễn Anh Hùng của An Giang bị gãy gập, suýt phải giải nghệ sớm.

    VIỆT KHANG (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]HtrNY3s8rs[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-vao-bong-ron-nguoi-cua-que-ngoc-hai-khien-doi-thu-roi-san-bang-xe-lan-a110716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.