+Aa-
    Zalo

    Phái đẹp đua nhau tham gia chương trình 'Vì tôi là phụ nữ'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Tưng bừng náo nhiệt chào đón event “Vì tôi là phụ nữ: Bản lĩnh – xinh đẹp – tự tin” cùng Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center

    (ĐS&PL) Tưng bừng náo nhiệt chào đón event “Vì tôi là phụ nữ: Bản lĩnh – xinh đẹp – tự tin” cùng Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center tại địa chỉ số 126 đường Nguyễn Trãi, phường 3, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh.

    Sinh ra là phụ nữ đã là một thiệt thòi lớn, chính vì điều này mà họ cần được yêu thương, chiều chuộng nhiều hơn. Với sứ mệnh mạng lại cho phụ nữ điều tuyệt với nhất, Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center tổ chức event “Vì tôi là phụ nữ: Bản lĩnh – Xinh đẹp – Tự tin” thu hút hàng ngàn phái đẹp Sài Gòn đến tham dự.

    Chương trình Vì tôi là phụ nữ

    Đến với sự kiện lần này, các eva sẽ khám phá là phụ nữ muốn trở nên bản lĩnh, tự tin, xinh đẹp thì phải làm như thế nào? Thế kỷ 21, phụ nữ không còn quá bó buộc vào quy chuẩn “Tam tòng tứ đức” thay vào đó, họ mạnh mẽ hơn, xông pha xã hội như những đấng mày râu. Một người phụ nữ bản lĩnh, trước hết phải độc lập về kinh tế, ngoài yêu thương gia đình còn phải biết yêu thương bản thân, không những đẹp về cốt cách bên trong mà phải đẹp về vẻ bề ngoài. Phụ nữ hiện đại không ngại dao kéo, để hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài phụ nữ tự tin hơn tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ khắc phục những khuyết điểm của mình. Nhờ những bản lĩnh đó, phụ nữ trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn đồng thời toát lên vẻ tự tin với mọi người xung quanh.

    Sự kiện không chỉ thu hút các chị em phụ nữ, các bạn gái, mà các đấng mày râu cũng bớt chút thời gian đến cùng vợ đến tham dự sự kiện làm đẹp lớn này. “Vì tôi là phụ nữ” diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 26/10/2019 đã mang lại nhiều cảm xúc cho phái đẹp. Trong suốt những chuỗi hoạt động, các chị em sẽ được học hỏi các kinh nghiệm làm đẹp, cũng như được chia sẽ những bí quyết để trở thành người phụ nữ hiện đại. Bên cạnh đó, các chị em tham gia sự kiện còn được tư vấn, trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao của Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center đến từ giám đốc chuyên môn của Klain, bác sĩ thẩm mỹ CKI Đỗ Quang Khải cùng với các chuyên gia làm đẹp khác.

    Chuyên gia làm đẹp - Bác sĩ CKI Đỗ Quang Khải

    Góp mặt trong sự kiện lần này là sự xuất hiện của ca sĩ Thiều Bảo Trâm - hiện tượng showbiz. Tại đây, các eva sẽ được nghe những chia sẽ bí quyết về làm đẹp và làm thế nào để trở thành người phụ nữ Bản lĩnh - Tự tin - Xinh đẹp từ Thiều Bảo Trâm, cách mà cô bỏ ngoài tai những tin đồn thị phi  để vươn lên trở thành người được công chúng đón nhận. Bên cạnh đó sẽ là màn trình diễn các ca khúc hot hit của cô trong thời gian qua.

    Ca sĩ khách mời Thiều Bảo Trâm

    Ngoài các chuỗi sự kiện diễn ra trong chương trình, chị em còn được nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình và có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng để nhận những voucher làm đẹp miễn phí tại Klain.

    KLAIN BEAUTY CENTER - TRUNG TÂM THẨM MỸ KLAIN

    Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0923 999 229 - 0902 648 232

    Website               : https://www.bacsikhai.com/

    Đặt lịch tư vấn    : https://www.bacsikhai.com/dat-lich-tu-van

    Fanpage              : https://www.facebook.com/bacsikhai/

    H. Lan/ Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-dep-dua-nhau-tham-gia-chuong-trinh-vi-toi-la-phu-nu-a297116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.