+Aa-
    Zalo

    Phạm Anh Khoa liệu có bị "cấm sóng" sau scandal gạ tình?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa như "đổ thêm dầu vào lửa" trong lùm xùm "gạ tình" vốn dĩ đã bị nhiều chỉ trích của anh.

    Lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa như "đổ thêm dầu vào lửa" trong lùm xùm "gạ tình" vốn dĩ đã bị nhiều chỉ trích của anh. Nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ không nên xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình.

    Sau một thời gian im lặng, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi về vụ ồn ào với những lời tố của nhiều người đẹp showbiz trong những ngày qua. Dù vậy, lời xin lỗi của nam ca sĩ được xem là không hề có chút thành ý, lái câu chuyện sang một hướng khác và phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc liên quan đến chuyện "gạ tình".

    Theo Phạm Anh Khoa, anh xin lỗi vì đã làm tổn thương người khác bằng những hành vi xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ”. Không chỉ vậy, quan điểm “vỗ mông nghệ sĩ giống như cách hỏi thăm nhau" gặp nhiều ý kiến phản ứng dữ dội, không thể chấp nhận được.

    Lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa được cho là "chống chế", không đủ chân thành.

    Ngày 12/5, Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc – UNFPA đã gỡ bỏ toàn bộ những hình ảnh liên quan đến Phạm Anh Khoa. Đại diện tổ chức này cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, phía UNFPA vẫn chờ kết luận của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, chúng tôi tạm thời gỡ hết những hình ảnh có mặt của ca sĩ này trên facebook và website của UNFPA. Chúng tôi tiến hành từ tuần trước, nhưng vì hình ảnh quá nhiều, chúng tôi không kiểm soát được nên còn sót…”.

    Đây được xem là một phản ứng cấp bách và cần thiết, bởi UNFPA vẫn luôn nêu cao sứ mệnh bảo vệ phụ nữ và trẻ em trước vấn nạn bạo hành, trong đó có hành vi quấy rối và tấn công tình dục.

    Vậy nhưng, vào tối 12/5, Phạm Anh Khoa vẫn xuất hiện trên sóng VTV ở 2 chương trình, một chương trình truyền hình trực tiếp và một game show đã ghi hình từ trước.

    Được phát sóng trực tiếp trên VTV1, chương trình Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2018 - Hải Phòng vươn ra biển lớn tổ chức tại Hải Phòng có sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa. Người này tự tin biểu diễn tiết mục Tôi người Hải Phòng cùng với sự hỗ trợ của các nghệ sĩ, vũ công thuộc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam và Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam.

    Cũng trong tối 12/5, tập 9 chương trình Trời sinh một cặp tiếp tục có sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa với tư cách huấn luyện viên. Phạm Anh Khoa và thí sinh trong đội của mình đã thể hiện ca khúc Vết thù trên lưng ngựa hoang.

    Ngoài trình diễn, với tư cách một đội chơi, Phạm Anh Khoa còn đóng vai trò bình luận, nhận xét về tiết mục của đội chơi "đối thủ" ngay trên sóng truyền hình.

    Sự xuất hiện này gặp phải sự phản đối khá quyết liệt của nhiều khán giả. Hầu hết ý kiến của mọi người đều cho rằng hình ảnh của Phạm Anh Khoa không phủ hợp để xuất hiện trên truyền hình trong thời điểm nhạy cảm này, khi mà anh đang bị dư luận lên án liên quan đến hành vi quấy rối tình dục.

    Trao đổi về vấn đề nên hay không "cấm sóng" Phạm Anh Khoa, Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - NSND Nguyễn Quang Vinh nói với Tiền Phong: “Trước hết các hành vi của Phạm Anh Khoa là chuyện riêng tư, chưa chạm đến điều Luật phải điều chỉnh. Tuy nhiên việc sắp xếp, có cho biểu diễn hay không được phân cấp cho các nhà quản lý địa phương. Người quản lý, các đơn vị tổ chức và các ông bầu có quyền cho xuất hiện hay không tuỳ hoàn cảnh, chương trình”.

    Ngoài ra, với tư cách một nghệ sĩ, NSND Quang Vinh chia sẻ, ông mới chỉ tiếp cận câu chuyện của Phạm Anh Khoa và cả lời xin lỗi mới đây của anh thông qua mạng xã hội nên chưa biết thực hư thế nào. Tuy nhiên, theo ông nếu như có lỗi thì xin lỗi đàng hoàng vẫn hay hơn.

    Trước đó, Phạm Anh Khoa đã bị BTC chương trình Rock’n’Share 2018 - đại nhạc hội Rock lớn nhất trong năm quyết định cắt tiết mục của anh vì bê bối đời tư.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-anh-khoa-lieu-co-bi-cam-song-sau-scandal-ga-tinh-a229413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan