+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng hiện ra sao sau 4 năm vướng scandal trốn thuế?

    (ĐS&PL) - Vướng scandal trốn thuế khiến sự nghiệp của Phạm Băng Băng có dấu hiệu chững lại và gần như bị đóng băng trong 4 năm qua.

    Phạm Băng Băng từng là cái tên quyền lực nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên sở hữu tài nguyên điện ảnh dồi dào, được công chúng mến mộ và ủng hộ, bên cạnh đó còn được coi là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc cuốn hút bậc nhất làng giải trí châu Á.

    Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2018, Phạm Băng Băng bất ngờ vướng scandal trốn thuế. Ngay lập tức, sự nghiệp của cô gần như bị đóng băng, không còn được mời đóng phim hay tham gia các sự kiện nghệ thuật. Nhiều tờ báo của Trung Quốc nhận định sự nghiệp của nữ diễn viên tại thị trường trong nước đã hoàn toàn mất hy vọng

    Dù vậy, thời gian qua, mỹ nhân họ Phạm vẫn nỗ lực, tranh thủ mọi cơ hội để tiếp cận khán giả, giành lại sự ủng hộ của người hâm mộ. Khi không còn chỗ đứng trong ngành nghệ thuật Trung Quốc, nữ diễn viên chấp nhận sang nước ngoài đóng vai phụ. Đầu năm 2022, cô đã đến Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội.

    pham bang bang hien ra sao sau 4 nam vuong scandal tron thue1
    Nhan sắc và thần thái đỉnh cao của Phạm Băng Băng. 

    Phạm Băng Băng nhận vai khách mời trong bộ phim truyền hình Insider của đài jTBC. Vai diễn cũng như thời lượng xuất hiện của nữ diễn viên được giữ kín. Ngoài ra, cô cũng tham gia một bộ phim điện ảnh do Hàn Quốc sản xuất.

    Sina nhận định bước đi này của Phạm Băng Băng là hợp lý và có thể cứu vãn sự nghiệp của cô. Nếu thành công tại thị trường Hàn Quốc, đạt những giải thưởng diễn xuất quốc tế danh giá, có khả năng cô sẽ dần lấy lại sự yêu mến của công chúng và được tha thứ. Tới lúc đó, cô có thể gạt bỏ hình ảnh nữ hoàng sắc đẹp nhiều tai tiếng để chuyên tâm với con đường diễn xuất thực thụ.

    Cũng trong đầu năm 2022, “The King’s Daughter” và dự án điệp viên 355 – hai tác phẩm có sự tham gia của Phạm Băng Băng được ra mắt. Đây đều là phim do công ty của Hollywood sản xuất, tuy không thành công như kỳ vọng nhưng cũng không bị xếp kho.

    Việc này cho thấy mỹ nhân họ Phạm có mối quan hệ và danh tiếng tốt ở thị trường nước ngoài. Bất chấp việc vướng scandal, Phạm Băng Băng vẫn là nhân vật trang bìa trên các tạp chí Pháp, Mỹ, Nhật, Singapore... trong 4 năm qua.

    Theo Sina, không có nghệ sĩ nào tại Trung Quốc hiện nay đủ sức hấp dẫn và sự nổi tiếng như "nữ hoàng thảm đỏ" để tìm cho mình nhiều cơ hội xuất hiện như vậy. "Phạm Băng Băng thực sự là một biểu tượng sắc đẹp của Trung Quốc và là người có sức ảnh hưởng với thời trang thế giới”, Sina cho hay.

    Mới đây, sau thời gian khá dài vắng bóng trên các tạp chí Trung Quốc, Phạm Băng Băng được mời làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Glass số tháng 6/2022. Tuy đã ở tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn sở hữu gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hòa với sống mũi cao, khuôn miệng xinh xắn và làn da không tì vết.

    Được biết, trước đó, khi trở lại sau scandal trốn thuế, nữ diễn viên tham gia các sự kiện nhỏ. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa các tạp chí hạng B hoặc bản quốc tế, thay vì ấn phẩm lớn trong nước như trước kia. Đây là cách người đẹp nỗ lực để xuất hiện trước công chúng, tránh bị lãng quên.

    pham bang bang hien ra sao sau 4 nam vuong scandal tron thue2
    Việc Phạm Băng Băng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Glass lần này có ý nghĩa không nhỏ.

    Tháng 12/2020, Phạm Băng Băng xuất hiện cùng em trai Phạm Thừa Thừa trên trang bìa tạp chí T Magazine China. Tuy nhiên, không lâu sau đó bài quảng cáo ''Phạm Băng Băng trở thành gương mặt trang bìa'' đã bị gỡ khỏi Weibo.

    Sina tiết lộ, T Magazine gặp áp lực từ dư luận khi để Phạm Băng Băng trở thành người mẫu trang bìa cho số báo cuối năm. Thêm vào đó, việc tạp chí này sử dụng cụm từ "chị em gia thế" để mô tả cho bộ ảnh đã vấp phải không ít sự phản đối của công chúng, đặc biệt là khi nữ diễn viên đang chịu phạt vì hành vi trốn thuế.

    Nhiều ý kiến cho rằng một nghệ sĩ dính scandal như mỹ nhân họ Phạm không xứng đáng xuất hiện trên trang bìa một tạp chí danh tiếng. Sau đó, số báo có sự xuất hiện của hai chị em Phạm Băng Băng trên tạp chí T Magazine China đã bị đình bản. Tạp chí này cũng phải hoàn tiền cho người đã đặt báo trước đó.

    Do vậy, việc xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Glass lần này có ý nghĩa không nhỏ, cho thấy nữ diễn viên không còn bị công chúng phản đối gay gắt như trước, bên cạnh đó đánh dấu sự trở lại làng giải trí của người đẹp sau scandal.

    "Đây là trang bìa nhỏ, song là bước tiến lớn với quá trình vực lại danh tiếng của Phạm Băng Băng", Sohu nhận định.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-hien-ra-sao-sau-4-nam-vuong-scandal-tron-thue-a540790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan